ความลับสวรรค์

วันนี้ฉันไปรู้ความลับอะไรบางอย่างมา
ความลับที่ฉันเคยเกือบได้รู้
ฉันเคยทาย
แต่ไม่ถูก
ฉันไม่ใช่ผู้ถูกเลือกให้รับรู้ความลับนั้น
ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรนิ่

แค่เจ้าของความลับไม่ได้สบายใจที่จะบอกเรา

หมอดูงี่เง่าเฮงซวย
หลอกชมฉันว่าใจดี
ทำให้เดจาวูถึงป้าพลอย
แล้วก็เอาเงินกุไปสองร้อยเหมือนกันอีก
กดเครื่องคิดเลขกับเปิดหนังสือ

ถ้าคุณเจ๋งจริงก็คงจะรู้ตั้งแต่ประโยคแรกแล้วล่ะ
ว่าแววตาฉันมันไม่เชื่อคุณไปตั้งแต่ตอนนั้นแล้ว

ถ้าคุณเจ๋งจริงก็คงจะรู้ตั้งแต่ประโยคแรกแล้วล่ะ
ว่าในใจฉันบอกว่าถ้าจะทำแค่นี้กุดูเองก็ได้วะะะ

มีการบอกว่าแถมดูโหงวเฮ้ง
บอกให้ฉันไปกันคิ้ว ดัดฟัน เสริมดั้ง
เออ พอดีเกิดมาหน้าตาแบบนี้ ถ้าไม่มีตังค์ไปทำศัลยกรรม
ชีวิตฉันก็คงจะดีได้แค่นี้ล่ะมั้งเนอะ

ถึงมีตังกรูก็ไม่ทำหรอกจะบอกให้
ไอหมอดูบ้า หงุดหงิดๆๆๆ

เอาเหอะ ฟาดเคราะห์

สองร้อยนั่นคงเป็นเงินของเค้าแต่ชาติปางก่อน
เอาไปแล้วก็หายกันแล้วนะ
อย่ามาวนเวียนให้เจอะให้เจอกันอีกเลย
ทีเดียวก็เกินพอ

พัชราเอ๋ย เธอมันหน้าโง่
และโง่จริงๆเสียด้วย

ก็ถามเค้าอยู่โตงๆ
ว่าอย่างนี้คนเกิดวันเดือนปีเดียวกันเวลาเดียวกัน
ก็มีชีวิตเหมือนกันหมดงั้นหรอ
ก็รู้อยู่ว่าไม่ว่าเค้าจะคอบว่ายังไง
ใจเธอมันก็ปฏิเสธด้วยวิทยาศาสตร์ไปตั้งแต่จุดนั้นแล้ว

แล้วจะไปให้เค้าหลอกเอาตังทำไมเนี่ยย

เห้ออ

 

 

 

 

 

เห็นทีควรจะเลิกอยากได้แล้ว
น่าเสียดายที่ไม่ได้ดูกับหมอพิมของหนูแนน
แต่คงไม่ดิ้นรนแล้วล่ะ

ถ้ามันเป็นชะตาให้เจอค่อยว่ากันอีกที

โชคดีค่ะ คุณหมอดู

About patchaparachaichour

cud42, landscape stu75, drawing, writing, thinking, dreaming, muddled thoughts, welcome to my world...
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

