ฝันร้าย-ความจริง

คืนก่อนฝันร้าย ตื่นขึ้นมาตอนตี2
นอนไม่ค่อยหลับไปจนถึงเช้า

ฝันว่าอะไรซักอย่างกำลังมาจูโจมทำร้ายบ้านเรา
ฉันกับหมีกำลังพยายามปิดประตูบ้าน
ฉันจัดรองเท้าดันเข้าไปในบ้านให้หมด
แต่จัดเท่าไหร่ก็ไม่หมด
มันขยับตัวเองออกมาเองทีละนิด
จัดเข้าไปเท่าไหร่
มันก็ยิ่งขยับตัวเองออกมา

ฉันกลัวมาก
(กับการขยับตัวเองของรองเท้า555)
(ในฝันไม่ตลกเลย กลัวมากจริงๆ
อะไรที่มาแบบไม่เห็นตัวแบบหนังผีฝรั่ง)

อะไรบางอย่างที่กำลังมา
จะมาเอาชีวิตพ่อเราไป
ต่อให้เราพยายามปกป้องกันแค่ไหน
ในที่สุดมันก็มาถึงอยู่ดี

ตื่นจากฝันด้วยความสับสนหวาดกลัว
เหมือนเป็นความฝันที่รวมเหตุการณ์ร้ายๆ
ที่เคยฝันหลายๆครั้ง
ปนๆกับความจริงกลายๆ
มันแย่มากทีเดียว

แปลกดีที่มันเกิดขึ้น

ทั้งๆที่ก่อนนอนก็เป็นความรู้สึกดีๆ
หรือว่าจริงๆเราไม่ได้รู้สึกดีกับมันก็ไม่รู้

ก็คงอย่างนั้น
ลึกๆแล้วเรากลัว
กลัวไม่อยากให้มิตรภาพเปลี่ยน

อี๊บอกว่า
-ซื้อก็ไม่ขาย ให้ก็ไม่เอา-
ฉันเติมให้
=ถ้าไม่อยากให้ ซื้อก็ไม่ขาย ถ้าไม่อยากได้ ให้ฟรีก็ไม่เอา=
เข้าใจจับใจเลย น่ากลัวจริงๆ สิ่งนี้

เอาเถอะ
อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด อย่าคิดมากเลย
อาจจะไม่มีอะไรก็ได้

หมอลักษณ์บอกว่าคู่อายุเท่ากันแต่หน้าเด็กกว่า
จะมาภายในมค.-พค.ปีนี้!!!!(ตกใจ555)
“คู่”
น่าจะเป็นคนที่เลือกฉัน และเป็นคนเดียวกับที่ฉันเลือก
ถ้าฉันไม่ได้เลือกเธอ
เธอก็คงไม่ใช่คู่ฉันและฉันก็คงไม่ใช่คู่เธอเหมือนกัน
ฉันไม่ควรพยายามเลือกเธอเพื่อให้ตรงตามดวง
แม้ว่าคนที่จะมาเลือกฉันนี่มันจะมายากมาเย็นเหลือเกินก็เถอะ555

“คู่”ที่หมอลักษณ์บอก
ควรจะไม่ต้องใช้ความพยายามใดๆ
ถึงจะถูกสิ
ฉันทำถูกแล้วล่ะ
เชื่อมันและทำต่อไป ไฟติ้งง.

ปล.วันนี้เริ่มหยุดงานตามแผนพาร์ททามวันแรก
โลกช่างสดใสน่าอยู่อะไรอย่างนี้55555

About patchaparachaichour

cud42, landscape stu75, drawing, writing, thinking, dreaming, muddled thoughts, welcome to my world...
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

