ความสุขใกล้ตัว

ฉันพึ่งรู้จักคุณหยอย ศศิไม่นาน น่าจะไม่ถึงปี
ฉันรู้จักเขาผ่านภาพวาดสีน้ำกับตัวอักษรของเขา
ในเพจ การเดินทางของพระจันทร์
(http://www.facebook.com/photo.php?fbid=288779501221968&set=a.275470382552880.48619.259566154143303&type=1&theater#!/sasi.veerasethakul.1981?fref=ts)

ทุกครั้งที่ฉันดูภาพที่เขาวาด
อ่านคำที่เขาพิมพ์
ฉันจะอมยิ้มน้อยๆ: )
ในใจยิ้มกว้างกว่ามาก: )))

ทุกๆครั้งที่ฉันหมดแรง
เพจของเขาจะช่วยฉันได้

คงไม่ใช่ฉันคนเดียวที่รู้สึกอย่างนั้น

ผู้คนมากมายชื่นชอบและติดตามเพจของเขาอยู่
เขาคงมีความสุขถ้าได้รู้
ฉันว่าเขารู้นะ ใช่แหละ เขาคงมีความสุขอยู่
น่าดีใจ
ขอให้เขามัความสุขกับงานของเขาและทำมันต่อไปเรื่อยๆ
มันช่วยฉันและคนอื่นๆได้มากทีเดียว

วันนี้แม่เอาของแถมจากเกาหลีมาเล่นบนหน้าตัวเอง
และสนับสนุนให้ฉันเล่นด้วย

อยู่ดีๆก็นึกได้ว่า
ความสุขใกล้เราแค่ไหน
แค่เรารักตัวเอง..

ฟังดูกระแดะดีมั้ยล่ะ
ทำเหมือนไม่เคยรักตัวเองมาก่อน มัวแต่รักคนอื่น
โอ้ยย จะนางเอกเกาหลีไปไหนนนน

เปล่าๆ แค่รู้สึกว่าที่ผ่านมาเราลืมไป..

เมื่อเริ่มรู้สึกว่ามีคนมาแคร์เรามากๆ
อย่างที่เราไปแคร์คนอื่น
ก็เริ่มรู้สึกว่าทำไมเราไม่แคร์ตัวเองวะ???

ดูไพ่ยิปซีในเน็ต

เค้าบอกว่าเราจมอยู่กับตัวเองมากเกินไป
จนมองไม่เห็นแม้แต่คนที่รักเรา
อ่านแล้วก็สะอีก
คิดแทนคำว่า”ตัวเอง”ว่า”งาน”
แล้วก็รู้ตัว
รีบถอยออกมาดีกว่า

เอาเถอะ

ถ้ามันจะไม่เสร็จ
ถ้ามันจะไม่ทัน
ก็ปล่อยมันไป
เก็บเวลาไว้ให้ตัวเองบ้างดีกว่า

เผื่อว่าเล่นของแถมกับแม่แล้วจะสวยขึ้นกับเค้าบ้าง5555

ใช่สิ ผู้หญิงนะ
ก็อยากสวยกันทุกคนนั่นแหละะะ
แค่จะได้แค่ไหนก็ว่ากันไป

ต่อไปนี้จะตั้งธง
วาดสีน้ำทุกวันอาทิตย์
จิตแจ่มใส

ดีมั้ย?

ดีจัง : )))

บายยย.

About patchaparachaichour

cud42, landscape stu75, drawing, writing, thinking, dreaming, muddled thoughts, welcome to my world...
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

