ความในใจถึงซเปส

สวัสดี ซเปสที่รัก

ฉันเหนื่อยจัง
ได้ข่าวว่าเอนทรีที่แล้วพึ่งบอกไปว่าจะไม่บ่น

แต่มาคิดๆดูนะ
ถ้าฉันไม่บ่นกับเธอ แล้วฉันจะบ่นกับใคร
งั้นฉันจะเก็บไว้ทำไมคนเดียว
ก็นี่มันหน้าที่ของเธอไม่ใช่หรอ
ไอ้คุณซเปส

ฉันรู้สึกแย่จัง
ฉันมันห่วย
ฉันห่วยเกินไปที่จะอยู่ในจุดนี้
สยามสแควร์ไม่ควรเป็นงานของฉัน
ฉันไม่ควรใจกล้ามาทำงานกับเจ้านายที่เป็นจีเนียส

หรือบางที ฉันอาจไม่ควรจะเดินอยู่บนสายอาชีพนี้เลยด้วยซ้ำ

อยากออกใจจะขาด
แต่ก็ออกไม่ได้
ไม่มีใครห้าม อาจารย์อาจจะห้าม
แต่เอาจริงก็คงห้ามไม่ได้หรอก
ก็ห้ามตัวเอง เอาอีกแล้ว

ทำไงได้ ไม่มีทางเลือก
จริงๆก็มีแต่ไม่เลือก

ฉันจะทำยังไงดี
ฉํนจะทำยังไงดี
จะมีทางออกไหนที่จะไม่ต้องทำให้ใครเสียใจมั้ย
คงไม่มี
แล้วถ้าฉันจะเลือกแม่
การทิ้งสยามกับอาจารย์และงานกองโตให้เพื่อน
มันจะแย่มากมั้ย
ฉันออกมาเลยดีมั้ย
ฉันจะทำได้จริงๆหรอ

คงไม่

น่าเศร้า เราเอง เฮงซวย

ถามชื้อว่า ถ้าเราคุยกับเค้าตอนนี้ว่าเราอยากออก
จะใจร้ายกับเค้าเกินไปมั้ย
เค้าจะเสียใจมากมายมั้ย
เค้ากำลังอยู่ในจุดอ่อนแอ
เราจะไปเหมือนซ้ำเติม ทำร้ายเค้าให้ยิ่งบอบช้ำรึเปล่า

ชื้อตอบว่าก็ใช่…แต่เราก็บอบช้ำนะ

ฟังแล้วน้ำตาจะไหล(ขอแชร์นะคะ55)

ทำไมนะ

พูดไปเถอะ ซักที
หรือจะต้องรอให้ตัวเองป่วยตายไปก่อน?
จะเอาเวลาชีวิตอันล้ำค่ามาทิ้งไว้กับงานที่มันบั่นทอนแบบนี้ทำไม

ก็แค่หวังว่าจะรอให้อะไรๆลงตัวซักหน่อยก่อน
ให้ออฟฟิศมีหลักแหล่ง
ให้มีใครสนใจมาทำงานเพิ่ม
ให้แน่ใจว่าอ.เข้มแข็งกว่านี้

นี่ฉันแคร์อ.มากกว่าแม่หรอ????
เปล่านะ
ฟังคำนี้แล้วเจ็บปวดมั้ยล่ะ

โว้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย
อึดอัดโว้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย
เหนื่อยโว้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

โว้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

แน่ใจได้เลยว่าการทำงานอย่างที่เราเป็นกันอยู่
ทำให้หัวใจฉันเต้นเร็วกว่าปกติ(ในทางไม่ดี)
และทำให้เกิดสภาวะเครียดสะสม
และทำให้มีโอกาสตายเร็วกว่าปกติสูงขึ้น

แค่ช่างเหอะ นั่นไม่ใช่ประเด็น

ประเด็นจบไปแล้ว55

ง่วง
นอนละ
บายๆ

ปล. ขอบคุณ ซเปสที่รัก
อย่างน้อย ฉันก็มีเธอ: )

About patchaparachaichour

cud42, landscape stu75, drawing, writing, thinking, dreaming, muddled thoughts, welcome to my world...
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

