อย่าเล่าให้แม่กับหมีฟังนะ

ปาล์มผู้หญิงที่สนิทกับฟ้าเดินผ่านถาม
“พ่อมารับหรอ”
“แม่!!(พ่อฉันตายไปแล้วย่ะ 55)”

ป้าอ้วนเดินผ่านถาม
“รออากู๋หรอคะ”
“อากู๋เสียแล้วค่ะ 555”
“ฮะ!!…..”ฉันทำป้าอ้วนตกใจอย่างหนัก
ปากไวไม่ทันคิดถึงใจป้าอ้วน แย่มาก

ฉันหัวเราะหลังประโยคนั้นได้ยังไงนะ
ป้าอ้วนคงคิดว่าฉันเป็นบ้าไปแล้ว555

บทสนทนาของฉันกับป้าอ้วนเป็นไปตามที่มันควรจะเป็น
ป้าอ้วนรู้จักกู๋ไซและเห็นฉันซ้อนมอไซค์กู๋ไซบ่อยๆ
ไม่แปลกที่เค้าจะตกใจเพราะ-เห็นกันอยู่หลัดๆ-
(ครั้งนี้ประโยคนี้ตรงพิลึก)
และการที่กู๋ไซตามพ่อไปอย่างรวดเร็ว

อย่างเดียวที่ไม่ควรจะเป็น  ก็คงจะเป็น

เสียงหัวเราะของฉัน…

About patchaparachaichour

cud42, landscape stu75, drawing, writing, thinking, dreaming, muddled thoughts, welcome to my world...
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

