วันนี้…

วันที่สองของปีใหม่
ที่เค้าว่ากันว่าเป็นปีแห่งความสุข (2)555
ที่เค้าว่ากันว่า12/12/2012โลกจะแตก

วันนี้…
ฉันควรจะทำงานที่ดองไว้กองเบ้อเริ่มก่อนหนีไปเที่ยว
แต่ฉันก็ไม่ทำ

วันนี้…
ฉันขับรถเอง(โอ้วว55)ไปกินเรือนแก้วกับแม่กับหมีเป็นสามคนครั้งแรก
ไม่มีส่วนลด ไม่มีแสต๊มป์กล้วยไม้
เพราะบัตรสมาชิกอยู่ในกระเป๋าตังค์พ่อ

วันนี้..
ฉันโทรหาเพื่อนห้าคนเพียงเพื่อไปบ่นพึมพำว่าเบื่อ
ฉันแค่อยากมีเพื่อนที่ฟังฉันบ่นไม่รู้เรื่อง
ไม่ต้องคุยกับฉันก็ได้
ฉันไม่พูดบ้างก็ไม่อึดอัด
โทรไปเงียบใส่ก็ไม่เบื่อฉัน

วันนี้…
ฉันไปกินข้าวต้มกระเพาะหมูกับไอติมกะทิที่สุดสายสอง
คนขายไอติมกะทิถามถึงพ่อ
ทั้งที่เค้าไม่เจอพ่อมาเกือบปีได้และพ่อก็เป็นเพียงลูกค้าคนหนึ่ง
แต่เค้าจำพ่อได้ “มาทุกทีก็สองถ้วย” ห้าห้า
ทำไมวันนี้ฉันถึงสะเทือนใจนัก
ทั้งๆที่น่าจะชินได้แล้วอยู่แล้วเชียว

วันนี้…
ฉันนอยอีกแล้ว
นี่มันพึ่งปีใหม่มาสองวันเท่านั้นนะพัชรา
นอกจากดวงแล้ว
คงไม่มีใครทำให้ปีใหม่เป็นปีที่ดีขึ้นได้มากกว่าตัวเธอเองหรอก

อย่านอยนานนักเลย
เวลามีค่ากว่านั้นมาก เธอก็รู้ซึ้งดีนี่

 

 

สวัสดีปีใหม่(2)555.

About patchaparachaichour

cud42, landscape stu75, drawing, writing, thinking, dreaming, muddled thoughts, welcome to my world...
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

