ความคิด…(จะถึงหรือไม่ถึงดี55)

…..

นึกๆ ยังเห็นภาพเค้านั่งอยู่บนเตียง พูดแหบๆไม่มีเสียง
อีกทีก็นอนรอเอาเข้าโลง
อีกทีก็เป็นรูปตั้งอยู่หน้าโลง

อีกทีนึงก็เผาเป็นเศษกระดูก…หมดแล้ว

คนคนนึงมันก็แค่นี้เองเนอะ

เกิดมาตัวเล็กๆ
โตขึ้นก็ขี่รถกะต๊อกกะแต๊ก
ไปนู่นมานี่ สูบบุหรี่
วันนึงก้อป่วย
วันนึงก็ตาย

เสียดายเค้าเคยบอกว่าอยากไปเที่ยวกับเพื่อนเค้า
อยากไปเที่ยวต่างประเทศ
ยังไม่มีโอกาสได้ไปเลย

เสียดาย…

แม่ชอบพูดเรื่องพวกนี้
ฉันไม่ชอบให้แม่พูดเลย ฉันไม่อยากคิดถึงมัน
แต่มันก็คงดีกว่าแม่คิดๆๆๆ คิดมันอยู่ในหัวอย่างเดียวโดยไม่ได้เอามันออกมาบ้างเลย

หลายคนว่าการได้ระบายสิ่งที่คิดมากๆเครียดมากๆในหัวออกมาให้คนอื่นฟัง
จะทำให้คนเรารู้สึกดีขึ้น
ฉันเข้าใจว่าในแง่ทฤษฎีมันคงจะเป็นอย่างนั้น และได้ผลจริงสำหรับหลายๆคน

แต่สำหรับฉัน ฉันชอบเขียนมากกว่า
ฉันคุยกับตัวเอง ฉันเป็นบ้า5555
ฉันแค่คิดว่ามันก็คือการระบายเหมือนกัน
ระบายแบบที่ไม่ต้องมีคนทุกร้อนรับฟังเรื่องเครียดๆเศร้าๆของเรา

ถ้าเรื่องของฉันมันต้องทำให้มีคนรู้สึกแย่ขึ้นมาอีกคน
ฉันก็คงยิ่งรู้สึกแย่ขึ้นไปอีก

เปล่า ฉันไม่ได้ว่าใคร แค่เป็นความเห็นส่วนตัว . . .

 

หมีบอกว่ารู้สึกว่าต้องเป็นอะไรซักอย่าง
มีลางสังหร
รู้สึกว่าตัวเองไม่ปกติเหมือนแต่ก่อน
ฟังจากคำพูดและสายตา แสดงถึงความรู้สึกที่แรงกล้ามาก

อะไรของเธอวะฮะ หมอก็บอกแล้วไงว่าเป็นโรคเครียด
ฉันไม่อนุญาตให้เธอเป็นอะไรทั้งนั้นในเวลาแบบนี้นะ
อิน้องบ้า55

 

อืมมม บางทีก็รู้สึกว่าตัวเองหัวเราะมากเกินไป
หัวเราะในประโยคที่ไม่ควร ในโอกาสที่ไม่ใช่
แต่มันเป็นความเคยชิน
คงมีคนไม่ชอบเยอะ
แม่เรียกอาการแบบนี้ว่า”ตลกแดก”55
ช่วยไม่ได้ ใครไม่ชอบก็อย่าชอบ ก็ช้านเป็นช้านอย่างนี้ สวรรค์คงไม่ปล่อยให้ชั้นตาย…

บางคนไม่ชอบคนที่แสดงอาการร่าเริงในช่วงเวลาที่ควรจะเศร้าหมอง
แต่ฉันว่าฉันเข้าใจเหตุผลนะ
ฉันเชื่อว่ารอยยิ้มกับเสียงหัวเราะเป็นโรคติดต่อ

คิดเองเออเอง

เสมอและตลอดไป55
(เอนทรี่นี้เพ้อเจ้อจังพัชรา)(จริงๆแค่อยากจะพิมพ์ไว้ว่าแม่คิดถึงกู๋ไซอย่างไร)
(และกวางก็คิดถึงกู๋ไซเหมือนกัน:’))

and again, I HAVE TO TRY AND GET THROUGH
ปล.แสดงความยินดีกับตัวเอง ฉันเริ่มชอบเธอแล้วนะ คุณทีสิส!

About patchaparachaichour

cud42, landscape stu75, drawing, writing, thinking, dreaming, muddled thoughts, welcome to my world...
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

