หึหึ

เราควรทำอะไรในวันที่รุสึกว่าไม่อยากทำอะไรเลย

นอนก้อไม่หลับ
ไม่หิว
ไม่สนใจ
ไม่มีแรงบันดาลใจทำงาน
ไม่อยากดูทีวี
ไม่อยากรู้เรื่องของคนอื่น
ไม่อยากเล่าให้ใครฟัง
ไม่อยากฟังเรื่องตลกเพราะคิดว่าฟังไปก้อไม่ขำ
ไม่อยากทำอะไรทั้งนั้น

คราวนี้การร้องไห้ก้อไม่ได้ช่วยให้เรารุสึกดีขึ้น
อะไรจะทำให้เรามีชีวิตขึ้นมาได้

อะไรหรอ อะไร????

 

 

ไปหาจิตแพทย์ดีมั้ย? ไม่อะ เราไม่ว่าง!

เห้ออ นี่คือครั้งแรกจริงๆ
ที่เป็นไปได้ถึงขนาดนี้

ทำยังไงดีหนอ?

…..😦 หัวใจของฉัน :(…..

About patchaparachaichour

cud42, landscape stu75, drawing, writing, thinking, dreaming, muddled thoughts, welcome to my world...
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

2 Responses to หึหึ

  1. มีน says:

    ถ้าเป็นเรา เราจะบอกตัวเองว่าโลกนี้สั้นนิดเดียว เดียวก็ตายแล้ว ต้องอดทน ผ่านทุกบททดสอบของพระเจ้าไปให้ได้ >>>>>>>>>> แต่สำหรับกวาง เราว่าคนรอบตัวกวาง คงเป็นสิ่งหนึงที่ทำให้กวางอยากทำอะไรๆ มากขึ้นมั้ง น้องผึ้ง น้องหมี …..เราไม่รู้หรอก แต่เราว่าเราเดาถูก? หรือเแปล่า?

    • มีนทำเราร้องไห้นะ ห้าห้า ขอบคุณมาก ฉันรักเธอ มากเลยทีเดียว
      ฉันมันห่วย ให้กำลังใจเธอได้ แต่ตัวเองกลับงี่เง่านะ ห้าห้า

Leave a Reply

