ให้แล้วให้เลย

ให้แล้วให้เลย ตี๋af
 
บางครั้งที่ฝนตก ชั่วโมงที่รถติด
อาจมีเรื่องราวที่เธอหงุดหงิดหัวใจ
กับวันที่แสนเหนื่อย บางทีที่อยากระบาย เธอคิดถึงใคร
ประเดี๋ยวเจ้านายดุ เพื่อนรักเข้าใจผิด
อารมณ์ที่เธอนั้นคิดว่าไม่เหลือใคร
ให้รู้เอาไว้เถอะ ตรงนี้ยังมีฉันไง ที่อยู่ข้างเธอ
ก็รู้ว่าใครสำคัญเสมอ
อย่างน้อยเรื่องเธอต้องมาก่อนใคร
นี่คือสัญญา ไม่ว่าวันนี้หรือเมื่อไร
ก็ยังจะคอยดูแลเธอไปอย่างนี้
กับความรักฉัน ให้แล้วให้เลย
และไม่เคยคิดทวงกลับคืน
จะยังมีกัน สุขทุกข์หรือวัน ที่พ่ายแพ้
ฝากเอาไปใช้ กับความหวังดึ
ที่ตั้งใจให้โดยไม่มีข้อแม้
ให้เลยให้เธอหมด รักฉันไม่มีแต่ ให้เธอไว้คนเดียว
ก็รู้ว่าเธอโกรธ แต่ฉันจะแกล้งแหย่
จะงอจะแงกันไปอยู่เป็นเพื่อนเธอ
เพราะรักฉันพร้อมแจก แค่แลกกับรอยยิ้มเธอ ก็คุ้มค่าพอ
ก็รู้ว่าใครสำคัญเสมอ
อย่างน้อยเรื่องเธอต้องมาก่อนใคร
นี่คือสัญญา ไม่ว่าวันนี้หรือเมื่อไร
ก็ยังจะคอยดูแลเธอไปอย่างนี้
กับความรักฉัน ให้แล้วให้เลย
และไม่เคยคิดทวงกลับคืน
จะยังมีกัน สุขทุกข์หรือวัน ที่พ่ายแพ้
ฝากเอาไปใช้ กับความหวังดึ
ที่ตั้งใจให้โดยไม่มีข้อแม้
ให้เลยให้เธอหมด รักฉันไม่มีแต่ ให้เธอไว้คนเดียว
 
 
 
 
พันตรีประจักษ์บอกวนิดาว่า
"เธอคือสิ่งที่มีค่าที่สุดในชีวิตของฉัน
ฉันรักเธอหมดทั้งหัวใจที่ฉันมี"
(ทำตาหวานซึ้ง)
ฟังดูเลี่ยนนะ
แต่เชื่อสิ99.99%ของผู้หญิงบนโลกใบนี้
หวังเล็กๆจนถึงใหญ่โต
ว่าซักวันจะมีผู้ชายดีๆมาพูดแบบนี้ให้ฟัง
อีก0.01%คงเป็นผู้หญิงที่ไม่ได้ชอบผู้ชายแล้ว
หรือไม่ก้อเป็นแม่ชีไปแล้ว ห้าห้า
 
ฉันเองก้อหวังนะ แต่นิดหน่อยมากๆเลยจิงๆ
ฉันไม่เหมาะและไม่มีค่าพอสำหรับคำหวานขนาดนั้นหรอก
 
เอาแค่อย่างในเพลงก้อดีมากแล้ว
แค่นั้นก้อพอแล้ว
อย่าว่าอย่างนั้นอย่างนี้เลย…
แค่อย่างในเพลงก้อหายากแล้ว555

About patchaparachaichour

cud42, landscape stu75, drawing, writing, thinking, dreaming, muddled thoughts, welcome to my world...
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

