ไม่ว่าเธอจะรักฉันหรือไม่ ฟรายเดย์

ถึงเธอและฉันรู้จักมานาน มีคืนและวันที่รู้สึกดีๆ
ฉันก็รู้ว่าเราคงเป็นได้แค่นี้ คงไม่มีวันเป็นดังฝัน
เธอคงจะไม่รักฉัน มากไปกว่านั้น
แต่มันก็ไม่ผิดใช่ไหม อย่างน้อยฉันก็ยอมรับมัน
* ถ้าฉันมีใครคนหนึ่งให้รัก จะไม่ขอให้เขารักคืนมา
แค่ได้รักฉันก็คงจะสุขใจกว่า ที่จะไปคาดหวังอะไร
รู้ไหมใจฉันมีเธอที่รัก เพียงพอแล้ว ไม่ว่าเธอรักฉันหรือไม่
แค่วันนี้ได้รักเธอ ก็ทำให้ฉันสุขใจ
ฉันว่าความรักมันเป็นสิ่งสวยงาม ปล่อยมันไปตามความรู้สึกข้างใน
ทำไมต้องเอาใจเราไปผูกไว้ ทำไมๆต้องคาดหวัง
เรื่องระหว่างคนสองคน มันเปราะบาง
แต่มันก็ไม่ผิดใช่ไหม ก็เราจะเชื่อในรักบ้าง
ซ้ำ *
แต่มันก็ไม่ผิดใช่ไหม ถ้าเราจะเชื่อในรักบ้าง
ซ้ำ *
(ถ้าฉันมีใครคนหนึ่งให้รัก จะไม่ขอให้เขารักคืนมา)
แค่ได้รักฉันก็คงจะสุขใจกว่า ที่จะไปคาดหวังใช่ไหม
รู้ไหมใจฉันมีเธอที่รัก เพียงพอแล้ว ไม่ว่าเธอรักฉันหรือไม่
แค่วันนี้ได้รักเธอ ก็ทำให้ฉันสุขใจ
🙂

About patchaparachaichour

cud42, landscape stu75, drawing, writing, thinking, dreaming, muddled thoughts, welcome to my world...
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

One Response to ไม่ว่าเธอจะรักฉันหรือไม่ ฟรายเดย์

  1. ฉันเอง says:

    gTv8’0tw,jiydCyo,kdwxd;jkoyho”””
    w,j;jkgTv0tiydCyosinvw,j
    c8j;yoouhwfhiydgTvdHme.shCyol60 : )))

Leave a Reply

