ไม่ว่าเธอจะรักฉันหรือไม่ ฟรายเดย์

ถึงเธอและฉันรู้จักมานาน มีคืนและวันที่รู้สึกดีๆ
ฉันก็รู้ว่าเราคงเป็นได้แค่นี้ คงไม่มีวันเป็นดังฝัน
เธอคงจะไม่รักฉัน มากไปกว่านั้น
แต่มันก็ไม่ผิดใช่ไหม อย่างน้อยฉันก็ยอมรับมัน
* ถ้าฉันมีใครคนหนึ่งให้รัก จะไม่ขอให้เขารักคืนมา
แค่ได้รักฉันก็คงจะสุขใจกว่า ที่จะไปคาดหวังอะไร
รู้ไหมใจฉันมีเธอที่รัก เพียงพอแล้ว ไม่ว่าเธอรักฉันหรือไม่
แค่วันนี้ได้รักเธอ ก็ทำให้ฉันสุขใจ
ฉันว่าความรักมันเป็นสิ่งสวยงาม ปล่อยมันไปตามความรู้สึกข้างใน
ทำไมต้องเอาใจเราไปผูกไว้ ทำไมๆต้องคาดหวัง
เรื่องระหว่างคนสองคน มันเปราะบาง
แต่มันก็ไม่ผิดใช่ไหม ก็เราจะเชื่อในรักบ้าง
ซ้ำ *
แต่มันก็ไม่ผิดใช่ไหม ถ้าเราจะเชื่อในรักบ้าง
ซ้ำ *
(ถ้าฉันมีใครคนหนึ่งให้รัก จะไม่ขอให้เขารักคืนมา)
แค่ได้รักฉันก็คงจะสุขใจกว่า ที่จะไปคาดหวังใช่ไหม
รู้ไหมใจฉันมีเธอที่รัก เพียงพอแล้ว ไม่ว่าเธอรักฉันหรือไม่
แค่วันนี้ได้รักเธอ ก็ทำให้ฉันสุขใจ
🙂

About patchaparachaichour

cud42, landscape stu75, drawing, writing, thinking, dreaming, muddled thoughts, welcome to my world...
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

1 Response to ไม่ว่าเธอจะรักฉันหรือไม่ ฟรายเดย์

  1. ฉันเอง says:

    gTv8’0tw,jiydCyo,kdwxd;jkoyho”””
    w,j;jkgTv0tiydCyosinvw,j
    c8j;yoouhwfhiydgTvdHme.shCyol60 : )))

Leave a comment