คำตอบของสครับ

สองคนบนดาวที่กว้างใหญ่
ฉันลืมไปแล้วว่าเมื่อไหร่
ที่เราได้เจอกัน

เมื่อฉันมองดูเธอและรู้สึก
ไม่ใช่คนที่คุ้นเคยแค่มากกว่านั้น

เวลาหมุนไป แต่บางทีเวลาก็ช้าเกินไป
ช้าเกินกว่าคืนและวัน
จะพาเรามาให้พบกัน สร้างความผูกพันธ์
แต่ละวันนั้นมีความหมายต่าง ๆ
หากคืนและวันจะพาเรามาให้คุ้นเคย
ไม่ต้องคิดเลยคำตอบนั้นเรารู้ในใจ

สักวันเธอคงมีคำตอบ สักวันเธอคงต้องยอมบอก ว่าเธอคิดยังไง
หากฉันมีดวงตาที่มองผ่านลึกลงไป
ข้างในใจ ว่าใครอยู่ในนั้น

เวลาหมุนไป แต่บางทีเวลาก็ช้าเกินไป
ช้าเกินกว่าคืนและวัน
จะพาเรามา ให้พบกัน สร้างความ
ผูกพันธ์แต่ละวันนั้นมีความหมายต่าง ๆ
หากคืนและวันจะพาเรามาให้คุ้นเคย
ไม่ต้องคิดเลยคำตอบนั้นคำตอบ

ก่อนคืนและวันจะพาเรามาให้พบกัน
สร้างความผูกพันธ์แต่ละวันนั้นมีความหมายต่าง ๆ
หากคืนและวันจะพาเรามาให้คุ้นเคย
ไม่ต้องคิดเลยทุกอย่างนั้นเรารู้คำตอบ

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

เพลงนี้น่ารักจังนะ เอ็มวีก้อน่ารัก

แม้ว่าจะไม่มีอะไรเลย 55

ดูแล้วอมยิ้ม เอียงตัวไปมาอยู่คนเดียว

วรินถามว่า in loveหรอแก?

ฉันก้ออมยิ้มต่อไป

ไม่หรอก จะไปอินล้งอินเลิฟกับใคร

ก้อแค่เพลงมันน่ารักดี เอ็มวีก้อน่ารัก

ดูแล้วก้ออมยิ้ม

พิมพ์ซ้ำ ห้าห้า

ไปดีกว่า

บายๆ

About patchaparachaichour

cud42, landscape stu75, drawing, writing, thinking, dreaming, muddled thoughts, welcome to my world...
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

One Response to คำตอบของสครับ

  1. patchara says:

    ไม่มีทางสำหรับฉันและไม่มีทางสำหรับเธออย่างนั้นสินะ

Leave a Reply

