ชั้น……ไม่แน่ใจ

ขนมชั้นที่ว่ามีหลายชั้นก้อยังลอกออกมานับ ได้เป็นชั้นๆ
ตึกระฟ้าที่ว่าสูงก้อยังมีลิฟท์ให้ขึ้นไปนับ ได้เป็นชั้นๆ
แต่คนเราสิ..
 
ฉันไม่แน่ใจเลยจิงๆ
ยิ่งนับวัน
ฉันยิ่งไม่แน่ใจ
ฉันรู้จักเธอถึงชั้นไหนแล้ว?
 
ฉันรู้จักเธอมั้ย?
ฉันรู้จักเธอมาก?
หรือฉันไม่รู้จักเธอเลย?
 
เธอมีกี่ชั้นกันแน่..
……..
….
..
ฉันไม่แน่ใจเลยจิงๆ

About patchaparachaichour

cud42, landscape stu75, drawing, writing, thinking, dreaming, muddled thoughts, welcome to my world...
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a comment