มีแฟนไว้เพื่อ—

อยากจะพิมเอาไว้ให้ตัวเองได้กลับมาอ่าน
ว่าครั้งหนึ่งตอนที่ฉันอายุยี่สิบเคยคิดอะไรแบบนี้
 
แฟนนี่มันมีเอาไว้ทำอะไรหรอ
มีไว้กอดกัน? มีไว้เดินจูงมือกัน? มีไว้พูดคำหวานใส่กัน?
มีไว้มองตาซึ้งใส่กัน? มีไว้ไปเที่ยวด้วยกัน? มีไว้กินข้าวด้วยกัน?
ถ้าเป็นอย่างนั้น ฉันก้อไม่เหนอยากจะมีแฟน
 
แต่บางคนบอกว่าไม่ใช่
แฟนมีไว้ให้เราคิดถึงให้เราเป็นห่วง
และให้อุ่นใจว่ายังมีคนที่คิดถึงและเป็นห่วงเราอยู่เสมอ
ซึ่งถ้าเป็นอย่างนั้น ฉันก้อไม่จำเป็นต้องมีแฟน
เพราะฉันก้อมีคนดังกล่าวนั้นอยู่แล้ว
 
ป๊ะ??
 
คิดอย่างนี้ไปเรื่อยๆนะ
ชาตินี้ก้อคงไม่ต้องมีแฟนหรอก
555
-*-

About patchaparachaichour

cud42, landscape stu75, drawing, writing, thinking, dreaming, muddled thoughts, welcome to my world...
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

5 Responses to มีแฟนไว้เพื่อ—

  1. JuayJaew says:

    เรารู้ว่าเรามีคนที่คิดถึงและเป็นห่วงเราเสมอ…อยู่แล้วแต่…ความรักในโลกมันมีหลายรูปแบบนะ กำลังใจ… ในการใช้ชีวิตของเรา บางครั้งก็ไม่ได้มาจากครอบครัวตัวเอง…หรือเพื่อน เสมอไป อาจจะมีใครที่กวางยังไม่เจอ

  2. patchara says:

    เราว่าเราเจอนะเจื้อย55 จิงๆก้อไม่ใช่ไม่อยากมีเพราะจิงๆก้ออยากรุว่ามีแล้วจะเป็นยังไงแต่แค่ไม่อยากมีเพียงเพื่อให้รุว่ามีแล้วจะเปนยังไง555สรุปว่าอะไร5555พิมไปพิมมาก้องงเอง55

  3. JuayJaew says:

    ถ้าเจอคนที่ใจตรงกันแล้ว จุดประสงค์ที่ว่าอยากมีเพราะอะไร อาจจะถูกลืมไปเลยด้วยซ้ำ

  4. patchara says:

    โรแมนติกจังว่ะเจื้อย

  5. UN-un says:

    เข้ามาอ่านแล้วมา "ว้าวววว" 555ช้าไปมั้ยอะ?

Leave a Reply

