มี only me .

เราควรเอาเวลานี้ไปทำงานซะ
ไม่ใช่ว่าจะเหลือน้อย
ไม่ใช่ว่าชะล่าใจ
ไม่ใช่ว่าจะทำเร็ว
 
แต่
ก้อแค่ไม่อยากไปบ่นกับใคร
ไม่อยากเอาเรื่องแย่ๆไปยัดใส่ใคร
 
 
เจเจเคยถามว่า เรื่องที่จะทำให้เราเครียดได้คือเรื่องอะไร
เรื่องครอบครัวกับเรื่องของความรุสึกของคนที่เราแคร์
นั่นคือคำตอบ
ก้อไม่เคยรุหรอกว่าความรุสึกของเรา
มันจะสำคัญกับคนที่เราแคร์ซักแค่ไหน??
 
 
 
ไอกิดเคยบอกว่า เราต้องอยู่ด้วยตัวเองให้ได้
 
 
ช่ายยย
ช่ายยยย
มันเปนอย่างนั้นจิงๆ
แม้ว่าเราจะมีเพื่อนมากมาย
มีญาติมากมาย
มีใครต่อใครมากมาย
ที่ทึกทักเอาเองว่าเรามีเค้า
 
 
แต่ก้อคงไม่มีใครที่จะดีกับเรา
และก้ออยู่กับเราตลอดไปได้
นอกจากตัวเราเอง…
 
ช่างเปนเอนทรี่ที่กรอยสัด
55
สู้ต่อไปสิพัชรา
(แล้วก้อให้กำลังใจตัวเองต่อไป เหอะๆ)
 

About patchaparachaichour

cud42, landscape stu75, drawing, writing, thinking, dreaming, muddled thoughts, welcome to my world...
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

2 Responses to มี only me .

  1. JuayJaew says:

    มาให้กำลังใจพัชราขณะเดียวกับที่ให้กำลังใจตัวเองอยู่เมื่อวานไปงานเปิดตัวหนังสือของพี่ที่รู้จัก แต่ไม่ได้ถ่ายรูปคู่กับนักเขียน เพราะไปคนเดียวไม่รู้จะให้ใครถ่ายให้ ทุกคนก็ดูเหมือนรู้จักกันอยู่แล้ว ตัวนักเขียนเองก็ไม่ว่าง… เดินกลับออกมาจากงานที่พารากอนก็คิดเหมือนกัน ว่าสุดท้า่ย เราต้องอยู่ได้ด้วยตัวเอง เวลาอย่างนี้เพื่อนๆ ทุกคนก็ทำงาน ต่อให้คนที่เคยไปไหนมาไหนด้วยเค้าก็ต้องมีธุระของเค้าเอง ต่อให้มีแฟนก็เถอะยังไงก็ไม่ได้อยู่ด้วยกันตลอดเวลามีแต่แฝดตัวติดกันเท่านั้นแหละ ที่จะได้อยู่ด้วยกันตลอด บางคู่มันยังทะเลาะกันเองด้วยซ้ำสุดท้าย คนที่เราแคร์ จะแคร์ซักแค่ไหนไม่รู้ ที่รู้คือต้องแคร์ตัวเอง ดูแลตัวเองเราคอมเม้นท์หลงประเด็นไปเยอะมั้ยเนี่ย สู้ต่อไปพัชรา สู้ต่อไปเจื้อยแจ้ว

  2. ZOmiD says:

    สู้ต่อไปสิพัชรา "ทุกคนเกิดมาในโลกนี้ตัวคนเดียว และจากโลกนี้ไปคนเดียว เมื่อเราหมดลมหายใจสุดท้าย เราสิ้นใจด้วยตัวของเราเอง"

Leave a Reply

