พักยาว

ฉันไปป่วยมา
ออกจากรพ.มาสองวันแล้ว
จิงๆก้อแอบเปนความฝันอยู่นิดนึง
ไม่นิดหละ
มากเลยทีเดียว555555
ฝันว่าวันนึงอยากจะป่วยแอดมิท
นอนเดี้ยงเฉยๆไม่ต้องทำอะไร
ซักอาทิตย์สองอาทิตย์
ในที่สุดก้อสมหวัง555
ถือว่าเปนการพักผ่อนที่ยาวนานและคุ้มค่าจิงๆ
 
ขอบคุนทุกๆความเปนห่วงทั้งที่มาถึงและมาไม่ถึงนะ
ขอบคุนจิงๆ
คราวนี้ถึงจะเจ็บตัวมากหน่อย
แต่หัวใจแข็งแรงดี
จะบอกอีกที…
ว่า"ฉันดีใจที่มีเธอ"
…ไม่ว่าจะพบอะไร
ฉันก้อรู้และฉันอุ่นใจ
ว่าฉันนั้นจะมีเธออยู่ตรงนี้
ฉันก้อรู้และฉันอุ่นใจ
ว่าฉันนั้นจะมีเธออยู่กับฉัน…
:]]
ไปละ
บายๆ
แฮปปี้วาเลนไทน์
และ
ซิงนี้เกี่ยงคัง

About patchaparachaichour

cud42, landscape stu75, drawing, writing, thinking, dreaming, muddled thoughts, welcome to my world...
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

3 Responses to พักยาว

  1. IcE says:

    หายก้ดีแล้ววววววกลับไปทำงานต่อไป 555ข้างล่างนี่หมายถึงใคร?? 55+

  2. patchara says:

    ก้อเธอๆทั้งหลายที่เปนห่วงกันนั่นแหละแกไม่มีใครในกอไผ่หรอก เหอะๆๆ

  3. UN-un says:

    ว้าววว เขินเลย บอกกันอย่างนี้ 555

Leave a Reply

