ยี่สิบห้ามกราสองห้าห้าสอง

วันนี้ฉันได้เจอกู๋ตงแล้ว หลังจากไม่ได้เจอมานาน

กู๋ตงผอมมาก แต่ยังพยายามพูดคุย

มากที่สุดเท่าที่จะทำได้

ฉันเห็นกู๋ตงเอามือจับหัว จับคอ จับท้อง ขมวดคิ้ว

ทรมานเหลือเกิน

ฉันคงบอกไม่ได้ว่ามากมายแค่ไหน

 

ฉันอยากชวนกู๋ตงกินโค้ก

ฉันอยากชวนกู๋ตงกินของไหว้อร่อยๆที่แม่ทำมา

ฉันอยากชวนกู๋ตงกินซุปข้าวโพดที่เราช่วยกันทำเมื่อกี๊

ฉันอยากชวนกู๋ตงออกไปเดินดาวเอาเท้าเตะหญ้ากับน้องผึ้ง

ฉันอยากชวนกู๋ตงออกไปนั่งกินลมชมน้ำตกที่ศาลา

 

แต่ดูเหมือนว่า

การนอนเฉยๆจะเปนสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับกู๋ตงตอนนี้

กู๋ตงหลับไปแล้ว

คงดี ถ้าหลับแล้วจะไม่ต้องเจ็บ

ไม่ต้องทรมาน

แต่อีกใจก้อกลัว

กลัวว่ากู๋ตงจะไม่ตื่นขึ้นมากอีก

กลัวมากจิงๆ

 

 

 

 

ในที่สุดชั้นก้อได้ให้การ์ดกู๋ตงกับมือของฉัน

สู่มือผอมๆสั่นๆมือนั้น

ฉันกับพี่เบนซ์ช่วยกันเปิดการ์ดที่ทุกๆคนเขียนทีละช่อง

ทีละช่อง

ทีละช่อง

กู๋ตงดูงงๆเล็กน้อย แต่ก้อมองตาม

รับรู้ ว่าคนที่เขียนการ์ดในแต่ละช่อง

ก้อคือคนที่อยู่ในแต่ละรูป

รับรู้ ว่าทุกคนรัก เปนห่วง และเปนกำลังใจให้กู๋ตงอยู่

จนถึงช่องสุดท้ายที่เปนรูปกู๋ตงแล้วเขียนว่าพลิก

กู๋ตงหมุนการ์ดจากบนลงล่าง พอเหนว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ก้อเลยคงรุตัวว่าจิงๆต้อง พลิกไปข้างหลัง

ฉันจ้องหน้ากู๋ตาไม่ละสายตา

หน้าผอมๆดูดริมฝีปากให้ห่อเล็กลง

แก้มเหี่ยวๆยิ่งดูตอบจนเหมือนจะหายเข้าไปในช่องปาก

ตาหรี่เล็กลง

รอยยิ้มน้อยๆค่อยๆเบ่งบานขึ้น

จากสีหน้าอมยิ้ม กลายเปนยิ้มที่เปิดจนเหนฟันสองซี่สุดท้าย

ยิ้มของกู๋ตงทำให้เกิดอีก9ยิ้มขึ้นบนหน้าอีก9คนที่อยู่ตรงนั้น

ใช่สิ ฉันด้วย

ดีใจจัง

ในที่สุดรูปกู๋ตงยกweightที่ฉันวาดก้อทำให้กู๋ตงยิ้มได้

ฉันแอบเหนกู๋ตงพลิกหน้าพลิกหลังการ์ด

พินิจพิจารณาทุกข้อความ ทุกตัวอักษร

ครั้งแล้วครั้งเล่า

หวังว่ากู๋ตงจะเข้าใจความหมายที่ฉันพยายามจะบอกนะ

หวังว่ายิ้มเล็กๆในวันนั้น

จะเปนจุดเริ่มต้นของพลังอันยิ่งใหญ่

ให้กู๋ตงที่รักกลับมาสดใสและแข็งแรงได้อย่างเดิมในเรววันนะคะ

 

ยังไง มะเล็ง

ก้อยังดีกว่า มะยิง

เนอะ

About patchaparachaichour

cud42, landscape stu75, drawing, writing, thinking, dreaming, muddled thoughts, welcome to my world...
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

3 Responses to ยี่สิบห้ามกราสองห้าห้าสอง

  1. WaRisaMay says:

    โห……….. ^^

  2. Krit says:

    บางทีความจริงก็โหดร้าย…

  3. May says:

    ขอเอาใจช่วยอีกคนนะ

Leave a Reply

