ฉันดีใจที่มีเธอ…

อีกหนึ่งปีที่ผ่านไปอย่างรวดเรวเหมือนเดิม

นี่มัน ปีสอง

เทอมสอง

ครึ่งเทอมหลัง

แล้วหรือนี่

********************************************

มีเรื่องที่อยากพิมไว้้ให้ตัวเองได้กลับมาอ่านเรื่องนึง

เมื่อคืนวันจันทร์คืนหนึ่งเมื่อปลายปีที่ผ่านมา

ฉันเจอกับปัญหาที่ทำให้ถึงกับรุสึกแย่มากๆครั้งหนึ่งในชีวิต

รุสึกว่าตัวเองโง่ งี่เง่า ห่วยเอามากๆ

แม้แต่กับเทคโนโลยีที่ง่ายที่สุดอย่างคอมพิวเตอร์

แล้วยังมาซวยโชคร้ายอีก

อะไรจะกระหน่ำซ้ำเติมกันได้ขนาดนี้

อ่อนแอ ท้อแท้ จนถึงกับน้ำตาซึม

…..

หลังจากฉันผ่านมันมา

ก้อมีเพื่อนคนนึงมาบอกกับฉันว่า

ในเรื่องเครียดๆนี่ ก้อยังมีมุมดีๆอยู่นะ

มาคิดๆดู … มันก้อจิงนะ

ท่ามกลางปัญหาที่ทำให้ฉันเสียน้ำตาไปมากมาย

ก้อทำให้ฉันได้รุว่ามีคนมากมายที่เปนห่วงฉันเปนใยฉัน

จิงๆแล้วแค่นั้นมันก้อพอแล้วไม่ใช่หรอ

สำหรับคนธรรมดาธรรมดาคนหนึ่ง

การที่มีคนเปนห่วง มีคนรักเรา

แค่เพียงคน หรือสองคน

มันก้อดีเหลือเกินแล้วไม่ใช่หรอ 

**********************************************************

ไม่รุว่าจะมีใครดีใจที่มีฉันรึป่าว

แต่ก้ออยากจะบอกว่า

ฉันดีใจที่มีเธอนะ

ขอบคุนทุกคน

ขอบคุน ขอบคุน

 

http://www.4shared.com/file/60139459/65c38930/-__feat.html?s=1

(ไปฟังเพลงซะ)

 

ปล.อยากดูกะทิโว้ยยยยย

 

About patchaparachaichour

cud42, landscape stu75, drawing, writing, thinking, dreaming, muddled thoughts, welcome to my world...
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

5 Responses to ฉันดีใจที่มีเธอ…

  1. Zmean says:

    ดีจายเหมือนกานนน ที่มีกวาง ฮะฮ่า ซึ่งป่าวว

  2. Viriya says:

    ไม่รู้เหมือนกันว่าดีใจขนาดนั้นไหม ? รู้เเต่ว่าถ้าไม่มีกวางคงจะเสียใจมากๆ อย่างที่พิมพ์ไว้เเหละ ทุกอย่างก็มีสองเเง่สองมุม ถ้าไม่ได้มาเป็นเพื่อนกับกวาง ไม่ได้มาเป็นห่วงเป็นใยคงจะไม่ได้รู้จักด้านที่ดี…ที่สำคัญของชีวิต

  3. q says:

    เมื่อกี้เราเอง…

  4. WaRisaMay says:

    ว้าว ?เธอ เหนือ่ย?เด็ว ก้คงดี เอง อาจจะเป็นวันที่ไม่ดี เท่านั้นแหละเน้อ แต่ว่า อย่างน้อย อีกวันนึงก็ต้อง เยี่ยมกว่านี้มากคติพจน์ของเรา( ฮาๆ ฟังแล้วเหมือนลูกเสือ )ไม่มีทางที่เราจะเจอ วันไม่ดีติดกัน สองวัน เจรงๆๆไงก็ช่าง เรารู้สึก ดีใจที่ได้เจอทุกคนเหมือน เธอเลย เยี่ยมเน้อปล. มีคนเรียกเธอว่ากวางด้วยอ่ะ เยี่ยมเข้าไปอีก ^^

  5. WaRisaMay says:

    เราเพิ่งมาดูว่าเธอ พิมพ์ไว้เมื่อไหร่แม่ง ฉันเม้นได้ช้ามาก ป่านี้เธอคง เปลี่ยนอารมไปแล้วฮาๆๆๆ โทดทีๆๆ

Leave a Reply

