ละคอนถาปัดครั้งแรกของช้าน

รอบ1จบแล้ว

ข้อผิดพลาดเยอะมากเลย คนดูคงแอบผิดหวัง

แต่ถึงอย่างนั้น ตอนฟินาเล่เราก้อยังยิ้มแฉ่ง🙂

คงเพราะนี่คือครั้งแรกหล่ะมั้ง

ความรุสึกที่ได้เปนส่วนนึงของละคอนถาปัดนี่มันดีจังเลยนะ

รุสึกดีที่เรามีส่วนทำให้คนเปนพัน ได้ยิ้ม ได้หัวเราะ 

สัญญาว่าแบบร่างครั้งต่อๆไปจะต้องดีกว่านี้แน่นอน

เราจะทำให้ดีที่สุด เราสัญญา

 

 

รอบ6จบแล้ว

นี่เปนรอบแรกของบทแก้ใหม่

ได้ยินเสียงปรบมือให้กับมุกใหม่ และหลายๆมุกเก่าที่แก้จังหวะ

เราฟังอยู่หลังเวทีก้อดี๊ด๊าเงียบๆอยู่ในความมืด55

วันนี้ตอนจบเราออกไปยืนบนเวทีนานกว่าทุกครั้ง วิ่งออกไปก้อยิ้มไป

ดูคนดูลุกขึ้นปรบมือให้เรา ดูคนดูยิ้ม มีความสุขจัง

พลงขอบคุณครับที่พี่เฉลียงแต่งไว้ให้นี่ยิ่งฟังก้อยิ่งซึ้ง~~

มันโดนจิงๆนะ อารมณ์นี้เลย คนดูจะเข้าใจความรุสึกของเราบ้างมั้ยเนี่ย

http://ixohoxi.multiply.com/music/item/12

 

 

รอบ8จบแล้ว

รอบนี้อัดVDOด้วย คนดูหัวเราะเยอะมากเลย ดีใจอ่ะ 😀

เหลืออีก2รอบ หรือก้อคือ อีก1วันเท่านั้น

เรวจิงๆนะ คิดๆก้อแอบใจหาย…พุ่งนี้แล้วหรือนี่

ที่เราจะได้กลับบ้าน55555

ไม่ช่ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

พุ่งนี้แล้วหรือนี่…ที่จะเปนวันสุดท้าย

…ของละคอน…

 

 

รอบ10จบแล้ว

รอบนี้ฮาสุดๆ ขำกันกระจายทุกมุก

โดยเฉพาะตอนมีตัวประหลาดออกมา5555

คงเพราะมีแต่เด็กถาปัด ทั้งศิษย์เก่าศิษย์ใหม่ เต็มหอประชุมหล่ะมั้ง

ชอบบรรยากาศแบบนี้จัง แม้ว่าจะมีแต่คนแปลกหน้าเต็มไปหมด

แต่เราก้อกลับรุสึกอบอุ่นอย่างบอกไม่ถูก

 

*********************************************************

คงไม่มีข้อแก้ตัวหรือคำต่อล้อต่อเถียงใดๆ สำหรับคนที่บอกว่าละคอนปีนี้ไม่ดี

ส่วนสำหรับเรา ความที่มันไม่ดีตอนแรกๆ

แล้วค่อยๆดีขึ้นเรื่อยๆจนถึงวันสุดท้าย

คงไม่มีใครเหนว่าเราพยายามกันแค่ไหน เต็มที่กันแค่ไหน 

เราเหนื่อย ท้อแท้ ผิดหวัง

แต่ก้ออดทน สู้ ให้กำลังใจกัน ช่วยกันคิด ช่วยกันแก้ไข

เพื่อให้วินาทีต่อไปดีขึ้น

มันเปนภาพที่น่ารักมาก เปนความรุสึกดีๆที่หาไม่ได้ง่ายๆเลย

พี่เอ๋ ศุภกร เหรียญสุวรรณ เคยบอกไว้ตอนมาเยี่ยมชาวละคอนว่า

"""ความสำเร็จของละคอนถาปัดที่พวกเราทำกันทุกปี

ไม่ได้อยู่ที่การได้เปนละครที่ดีที่สุด

แต่คือการที่เราทุกๆคน ได้ร่วมยิ้ม และร้องไห้ไปกับมัน"""

ซึ่งสำหรับเรา ละคอนปีนี้ก้อประสบความสำเร็จแล้ว

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

ขอบคุณนะ

ขอบคุณทุกคนที่บ้าน ขอบคุณพี่ๆและเพื่อนๆ ขอบคุณคณะ ขอบคุณจุฬา ขอบคุณร.5 ขอบคุณคนดู

ขอบคุณทุกๆคน ขอบคุณทุกๆอย่าง

ที่ทำให้ละคอนถาปัดปีแรกในชีวิตของเรา

เปนความทรงจำที่ดี และประทับใจขนาดนี้

ขอบคุณจิงๆ

ปล. เพราะละคอนไม่ใช่ละคร…

About patchaparachaichour

cud42, landscape stu75, drawing, writing, thinking, dreaming, muddled thoughts, welcome to my world...
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

2 Responses to ละคอนถาปัดครั้งแรกของช้าน

  1. เด็กหญิงมิ่งขวัญ says:

    ขอบคุนละคอน และ ขอบคุนพัชรา
     
    ขอบคุนที่ทำให้มีความสุขและขอบคุนที่ทำให้เราได้ทำงานร่วมกัน

  2. q says:

    เราไม่ได้ผิดหวังขนาดนั้นหรอกนะ ตอนออกมาก็ "ยิ้มเเฉ่ง" เหมือนกันเเหละ ขอโทษนะ ถ้าทำให้รู้สึกไม่ดี

Leave a Reply

