เหนื่อย ท้อ แต่ก้อ มีความสุข

วันนี้ไปขี่จักรยานที่สวนรถไฟมา
ล้มด้วย55
แต่ก้อ
มีความสุขจังเลย
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
งานก้อไม่ได้ประสบความสำเร็จซักเท่าไหร่
บ้างทีก้อเสียใจที่ตั้งใจเท่าไหร่ก้อไม่ดีซักที
ท้อแท้ เหนื่อยหน่าย
ถ้าพรรัศชวนเราซิ่วก่อนหน้านี้ ตอนที่เราfellมากๆ
เราคงไปกับพรรัศแล้ว
แต่ตอนนี้ ถึงเราจะเหนื่อยแค่ไหน
เราก้อคงไปไม่ได้แล้ว
เราไม่อยากไปเริ่มใหม่ กับเพื่อนใหม่
เพื่อนที่อื่นจะทำให้เรามีความสุข
ได้เหมือนเพื่อนที่นี่รึป่าวก้อไม่รุ
ตอนเข้ามาแรกๆ ที่ยังหาเพื่อนไม่ได้
ไอ้หมีบอกว่า ต้องหาเพื่อนแท้ซักคน
เพื่อนซักคนที่จะทำให้เราอดทน
มีกำลังใจ มีพลังที่จะเรียน
และจะทำให้เราซิ่วไม่ได้เพราะ"ต้องสู้ตายไปด้วยกัน"
แล้วในเมื่อตอนนี้เรามีแล้ว
เราก้อคงไปไหนไม่ได้แล้ว
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
วันก่อนๆๆไหมดูดวงให้
ไหมบอกว่ามนที่เราคิดถึงอยู่คนนั้น
"เค้าชอบพัชรามากกว่าที่พัชราชอบเค้า"
มันจะจิงหรอ?คนอย่างเราเนี่ยนะ?
แต่ทำไมเราไม่เหนเคยรุสึกว่าได้อะไรกลับมา
จากอะไรทั้งหมดทั้งมวลที่เราให้ไปเลย
แต่ก้อช่างเหอะ
~~~แค่ได้คิดถึงก้อเปนสุขใจ~~~
^^
ไปละ
บายๆ
ปล. คิดถึงห้อง1,เพื่อนๆที่รัก,และสาธิตจุฬาที่รัก และ
เราอยากให้พรรัศคุยกับเรานะ เราจะไม่ขัดขวางการตัดสินใจใดๆ
แค่อยากให้ได้พูดออกมาบ้างนะ
 
 
 
 

About patchaparachaichour

cud42, landscape stu75, drawing, writing, thinking, dreaming, muddled thoughts, welcome to my world...
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

5 Responses to เหนื่อย ท้อ แต่ก้อ มีความสุข

  1. q says:

    เขียนเเต่อะไรที่เรารู้เเล้วทั้งนั้นเลย…โธ่ ..เด๋ออีกละ ล้มอีก 5555

  2. pailyn. says:

    ฮายยยย
    วันก่อนพึ่งเจอกันเอง เย่ๆ ดีจายยยยย
    พัชราโดนลิฟหนีบด้วย 555 พัชราดูไม่เปลี่ยนไปเลย ^___________^
    . . . .
    ก็ดีใจนะ ที่ตอนนี้ ก็ปรับตัวไรได้แล้ว
    หาเพื่อนดีๆที่คณะได้แล้วววว^^
    สู้ตายนะพัชรา!!!

  3. May says:

    พัชราๆ
    เราอยากคุยด้วยนะ
    แต่ตอนนั้นเราแบบ หมดอารมณ์ทำทุกอย่างอ่ะ
    คงไปจริงๆแหละ
    6มกรา นัดห้องนะ ไปให้ได้ๆ อยากเจอ

  4. May says:

    พัชราๆ
    เราอยากคุยด้วยนะ
    แต่ตอนนั้นเราแบบ หมดอารมณ์ทำทุกอย่างอ่ะ
    คงไปจริงๆแหละ
    6มกรา นัดห้องนะ ไปให้ได้ๆ อยากเจอ

  5. Chavis says:

    ถ้าพัชราจะซิ่วแล้วเรากับเอสนี่ คงเกินคำว่าซิ่วอะ
     
    ไปตายแล้วเกิดใหม่คงเหมาะกว่า
     
    บางอารมณ์เราก็เคยคิดแบบพัชรานะ แต่ยิ่งอยู่คณะนี้ไปเรื่อยๆ
     
    รู้สึกเลยว่า เออ กูเกิดมาเพื่อสิ่งนี้แหละ จะรุ่งไม่รุ่งก็ต้องอยู่บนทางสายนี้ต่อไป
     
    เพื่อนก็ยังมีอยู่ ไม่มีอะไรให้ต้องกลัว
     
    เนอะพัชรา สู้ๆ 
     
     

Leave a Reply

