ไม่มีอะไร ก้อแค่คนเพ้อ

เอนทรีนี้ไม่มีอะไรหรอกนะนอกจากความยาว55
ไม่ต้องอ่านก้อได้ จิงๆ
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
วันนี้…
เปนอะไรไม่รุว่ะ
รึว่าไม่เปนอะไร ก้อไม่รุว่ะ55
ไปเดินแพลตินัมกับไอ้บิ๋มไอ้ไอ๊
รุสึกเหมือนที่ไอ้คิวบอก
ว่าคนที่เปนเพื่อนกันแล้วต้องแยกกันไป
ต่างคนก้อจะเปลี่ยนไปคนละนิดโดยที่ตัวเองไม่รุตัว
เราเอง..ก้อคงเหมือนกันมั้ง
ฝ.ฝน ตกตั้งแต่10โมงครึ่ง
เราออกจากบ้านช้าเพราะเขียนการ์ด+ห่อของขวัญให้ไอ้บิ๋มอยู่
ต้องเดินไปขึ้นรถเมล์ที่หัวลำโพง
รอรถครึ่งชม.รถอ้อมอีกครึ่งชม.รถติดอีกครึ่งชม.
ไปสาย1ชม.ครึ่ง
แหม เลขเรายังใช้ได้อยู่นะ55
เพื่อนรัก2คนกับอาหารที่มันกินกันเกือบหมดจาน
นั่งรอเราอยู่บนfood center
ทำหน้าบูดเบี้ยวแล้วบอกว่า
"แกอย่ามาเวิ่นเว้อ"
เวิ่นเว้อ!ภาษาซาอุดิอาราเบียไรของมันเนี่ย
การเดินดูเสื้อผ้าเหมือนจะผ่านไปอย่างล่องลอย
"ไอ้เด๋อ อย่างแกต้องชุดนี้"
(มือชี้ที่ชุดนอนซีทรูสำหรับพวกซาดิซ)
"ของพัชราต้องdoomๆ"
(รึไม่ก้อชุดชั้นในฟองน้ำหนาๆ)
ขอบคุน
เราไม่ได้ชอบแบบที่ชุดแบบที่มัน2คนชอบ
…เหมือนเดิมแหล่ะ
จิงๆมันก้อไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนแปลงนิ่หว่า?
รึเรางี่เง่าเองอีกละ?
สุดท้ายจบที่เซเวนเซ่น
ดูเหมือนมันทั้ง2จะมีนัดต่อ
กับคนที่คุณก้อรุว่าใคร55
เราก้อมี แต่ยังไม่ถึงเวลานัด
นั่งตุ๊กๆไปพารากอน เดินต่อไปสกาล่า
อยากดูชินโดอย่างแรง
หวังว่ามันจะทำให้เราเหนโลกสวยงามอย่างที่กิดมันเหนบ้าง
แต่ไม่มีเวลาแล้ว เลยได้แค่ถามว่าจะออกวันไหน
เหลืออีก1ชม.กว่าจะถึงเวลานัด
อยากดูชินโดใจจะขาด เสียดายยย
วันหลังก้อได้วะ ไปหอศิลป์ก้อได้
หอศิลป์อีกแล้ว คราวที่แล้วก้อหอศิลป์
ที่สำหรับคนไม่มีใครและไม่มีทางไปอย่างเรา
คนน้อย แอร์เยน
มีที่ให้นั่งเฉยๆได้นานๆโดยที่ไม่มีใครมองว่าบ้า
ช่วงนี้เปนงาน หอม-กลิ่น-ความสุข
sence of happiness
อยากดมจัง555 ไม่ได้กลิ่นมานาน
เหมือนคนขาดยาบ้ากำลังลงแดง55
งานมันก้อดูมีความสุขดีนะ
เชื่อมั้ยว่าความสุขเกือบทุกรูปมีรูป"กวาง"อยู่
แต่ทำไมตอนนี้กวางกลับไม่ค่อยมีความสุขเลย
รึว่าเราคุยกับไอ้พวกโลกอมทุกข์มากไป?
อย่าโทดคนอื่นดีกว่าน่ะพัชรา
ถึงเวลานัด เดินไปคณะ
อะไรก้อไม่รุเต็มไปหมด วุ่นวายจังเลย
ดูเหมือนเรากับอันๆจะเปนแกนนำ
ที่คิดให้ทำงานมาแบ่งกัน
มันก้อดีนะ
ที่เราจะได้ไม่ต้องมานั่งขยายสเกลเองทุกแผ่น
แต่วันนี้… คนเยอะจัง วุ่นวายๆๆ
เส็ดธุระก้อแยกย้ายกันไป
ฝ.ฝน ตกลงมาอีกแล้ว
เราไปรอรถเมล์ที่ป้าย
ฝ.ฝนตกหนักขึ้น
เราเคยคิดว่าเราชอบฝน
เพราะถึงมันจะเปียก แต่ก้อเยนดี
แต่วันนี้…
ที่ป้ายรถเมไม่มีใคร
เรานั่งมองแสงไฟหน้ารถวิ่งตัดสายฝน
เอนหลังไปพิงป้ายโฆษณาอันยักษ์
ทำไมที่นั่งต้องทำเปนโค้งๆ นั่งพิงแล้วก้นมันจะไหล
กทม.มาปรับปรุงด้วย
ฝนตกหนักขึ้นเรื่อยๆไม่สงสารพื้นคอนกรีตบ้างเลย
ลมก้อจะแรงไปไหน หนาวจนจะแข็งและ
นั่งกางร่มอยู่ที่ป้ายรถเมคนเดียว โคดแอ้บเลย
สายที่ขึ้นกลับบ้านได้ผ่านไปคันแล้วคันเล่า
แต่เราก้อยังนั่งเฉยๆอยู่ที่เดิม ขี้เกียจขึ้นอ่ะ
อยากนั่งอยู่ตงนั้นนานๆ
..ใจชั้นมาชาบอกไม่ถูกไม่รุว่าเปนเพราะอะไร
ใจล่องลอยไปลอยดับและหายไปกับขอบฟ้า..
..ในวันฝนพรำเธอทำอะไร
ในวันน้ำตารินไหลเธอคิดอะไรหรือเธอ
มองแสงสว่างหาทางออกไปไม่เจอ
ฝนในใจเธอจะสิ้นสุดลงเมื่อไร…ไม่รุสิ
นั่งคิดทั้งที่ไม่อยากคิด
อะไรๆมันมีเหตุผลของมันที่แกคงไม่เข้าใจหรอก
หรือบางครั้งมันก้อเปนแค่ความรุสึกที่ไม่มีเหตุผลเลย
ขี้เกียจจะพูดกับใครๆ ขี้เกียจอธิบาย
เหนื่อยหน่ายกับชีวิต
ไม่ต้องดีใจ เรายังไม่คิดสั้นหรอก
ก้อแค่อารมวัยรุ่นอ่ะ เหมือนสิวไง55
เฮ้ออออ
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
เหนป่ะ ไม่มีอะไรจิงๆด้วย
ก้อแค่คนเพ้อ
เหอะๆ
ไปละ
บายๆ
 

About patchaparachaichour

cud42, landscape stu75, drawing, writing, thinking, dreaming, muddled thoughts, welcome to my world...
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

9 Responses to ไม่มีอะไร ก้อแค่คนเพ้อ

  1. q says:

    เอาหน่ากวาง ออนเอ็มครั้งต่อไปจะทำให้กวางขำเอง  …เราไม่เคยคิดว่าไอ๊กะบิ๋มกะกวางจะเเยกจากกันไปหรอกนะอ่าน entry นี้เเล้วก็ปวดใจนิดๆ เราสัญญาว่าจะเป็นคนมีความสุขกว่านี้ละกันนะ กวางจะไม่ได้ต้องมาทำตัวเเอ้บกางร่มท่ามกลางสายฝน รู้งี้วันนี้ (เอ๊ยเมื่อวาน) น่าจะออนเอ็มดีกว่า… พิมม์ไม่ค่อยออกอีกเเล้ว ขอโทษนะ ที่ทำงานมาทั้งคืนเลย 55+ ตี 5 เเล้ว ง่วงมากเลย คิดว่าจะไปนอนเเล้วล่ะ เดี๋ยวพรุ่งนี้ (วันนี้) จะอ่านอีกทีเเล้ว คอมเมนท์ให้ดีๆนะ

  2. Ling says:

    โถ่ว พัชรา
    อย่าเศร้าไปเลย
    เวลาเปลี่ยน สิ่งแวดล้อมเปลี่ยน
    ยังไงคนก้อต้องเปลี่ยน
    แต่ใช่ว่าพอนิสัยเราเปลี่ยน ความเป็นเพื่อนของพัชรากะบิ๋มกะไอซ์จะเปลี่ยนด้วยนี่นา
    เพื่อนยังไงก้อคือเพื่อน
    ใช่ป่ะ??
    หลิงๆ

  3. q says:

    มาอ่านอีกทีเเล้วล่ะ…กวาง…ไปเที่ยวกัน

  4. May says:

    เราก็อยากดูชินโด ไว้ไปดูกันมั้ย?

  5. เพื่อน says:

    เหนด้วยนะ เมื่อวานฝนตกแบบ…กะไม่ให้กลับบ้านกันเลย – -" 555+
    อันนี้ก้อแอบจิงนะ…ต่างคนก้อจะเปลี่ยนไปคนละนิดโดยที่ตัวเองไม่รุตัว
    รึว่าเราคุยกับไอ้พวกโลกอมทุกข์มากไป? 555+ เราด้วยปะวะ

  6. IcE says:

    จิงหรอ??
    งั้นเราคงเปลี่ยนไปโดยไม่รู้ตัวมั๊ง
    แต่..เราก็รุสึกว่าแกก้อเปลี่ยนไปเหมือนกัน
    ถึงยังไงก็เหอะ เราก็ยังรักแกเหมือนเดิม แล้วแกก็จะเปนเพื่อนที่ดีที่สุดของเราตลอดไป ไม่มีใครมาแทนที่ได้จิงๆ * *
    อยากไปดรีมเวิลอ่ะ ไปดรีมเวิลกันมั๊ยๆๆๆ
    แกมีไรก็เล่าให้เราฟังได้นะ รุสึกว่าเราไม่ค่อยได้คุยกันเหมือนเมื่อก่อนเลย TT

  7. Krit says:

    ขอต้อนรับสู่โลกแห่งความเพ้อ 5555+

  8. pailyn. says:

    พัชราเปนไรง่า>.<
    อย่าเครียดไปเลยน้า เพ้อๆเงี้ย ก็เปนกันทุกคน (ป่าวว่ะ?)
    แหะๆ….
    ก็อย่าคิดมากแล้วกัน เหมือนที่หลิงบอกอ่ะ
    มันจิง ที่ยังไง คนเราก็คงเปลี่ยนๆกันไป
    แต่ความเปนเพื่อนอ่ะ ไม่เปลี่ยนแน่นอน…จิงๆนะ
    จุ๊บๆ<33  มีไรบอกได้นะ^^

  9. PRAEW says:

    ยาวจริง (แต่อ่านจบนะ)
    ตลกดีนะกวาง
    เจอกันเปิดเทอม

Leave a Reply

