คิดถึง….นะ

BumbiM
ขำว่ะ…คนเด๋อ ก็คงจะเด๋อตลอดกาล ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน เออ ว่าแต่ตอนนี้เจอยังอ่ะ…. ยังไงก็อดคิดถึงความเด๋อของแกไม่ได้ว่ะ คนมันเคยชินนี่หว่า มาเจอกันหน่อยดิวะ โคดรักเอ็งเรย ไอ้เด๋อ… 

IcE

55555555555555

ขำโคดดด

ก้อแกมันเด๋อจิงๆอ่ะ

ขอให้มีความสุขกะ 5 ปีในคณะโสๆของแก 555+ ล้อเล่นน่ะ..แต่ก็โสจิง

เราว่าอีกหน่อยแกต้องโสตามคณะแกแน่เลยว่ะ เหอะๆ

เออ โชคดีเว่ย

เมื่อไหร่จะได้เจอกันอีกวะ

คิดถึงแกมาก

ไม่รุว่าแกคิดถึงเราบ้างรึป่าว

+++++++++++++++++++++++++++++++++

คิดถึงดิ่ เราก้อมีหัวใจนะ

อ่านแล้วร้องไห้เลย

พวกแกนี่เปนเพื่อนภาษาอะไรทำเพื่อนร้องไห้ แย่จิงๆ

**************************************

ราไม่ได้พิมบลอกมานานแค่ไหนแล้วน้ออออ

เอ้อ ลืมไป

สวัสดี space และ คนอ่านspace และ คนพิมspace ที่(น่า)รัก

เอิ้กๆ

วันนี้ตื่น10โมงครึ่งโดนหม่าม้าเทศน์นิดหน่อย

เมื่อวานไปสอบอังกิดตอนเช้า กลับมาบ้านก้อนอน

ตั้งแต่บ่ายโมงถึง4โมงครึ่ง

พึ่งรุสึกว่าการนอนนี่เปนความสุขจิงจี๊งงงงงงงงง

ตั้งแต่ไม่ได้นอนเยอะๆอย่างงี้มาเกือบ2เดือนโดยไม่ทันรุตัว

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

อ่า… จิงๆพุ่งนี้-รึก้อคือวันนี้-มีสอบ

แต่อ่านหนังสือจบแล้ว คือ…

เรียกว่าอ่านสมุดจดดีกว่า เพราะไม่ได้แตะหนังสือซักเล่ม

ก้อหนังสือมันเยอะอ่ะ ไม่อยากอ่าน

เหนก้อง่วงแล้ว

ยังคงขี้เกียจตัวเปนขนเหมือนเดิม

อยู่ดีๆก้อเลยอยากพิมบลอกขึ้นมา

เล่าอะไรดีน้า?????

เรื่องเยอะแยะไปหมด

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

วันก่อนโจโทรมา

(คือจิงๆไอ้โจก้อเปนพวกชอบโทรมาไร้สาระ พูดพร่ำไปเรื่อยอยู่แล้วอ่ะนะ)

บอกว่า:::

-คิดถึงพัชรามากเลย พัชราคิดถึงโจบ้างป่าว<<คำถามจากโจที่ฟังจนเบื่อ

("ไม่"<<คำตอบที่ไม่เคยเปลี่ยน)

-ที่นี่ไม่มีคนดีๆอย่างพัชราเลย

-พุ่งนี้จะสอบ พัชราติวให้โจหน่อยดิ่

(เริ่มพูดไม่ออกแล้วเรา)

-ทำไมมันไม่เหมือนตอนม.ปลายเลย

(เริ่มมีน้ำใสๆผุดขึ้นมาจากต่อมน้ำตา)

-โจพูดแล้วจะร้องไห้

("โหยยยย ขนาดน้านนนนน"<<ช้านอ่ะร้องห้ายอยู่)

(อย่าไปบอกโจนะ มันไม่เข้ามาอ่านอยู่แล้ว จุ๊ๆๆๆ)

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

ไม่รุช่วงนี้เปนอะไรนะเรา

ร้องไห้ง่ายจังเลย ไอ้เวบห้องนี่ตัวแสบเลย

ทั้งปีทั้งชาติไม่มีคนเล่น

ช่วงนี้มาเปนอะไรกันไปหมด

เข้าแล้วทำเราเศร้า…………

คิดถึงเพื่อนห้อง1

คิดถึงรร.

 

 

 

 

 

คิดถึงไอ้ไอ๊ ไอ้บิ๋ม

คิดถึงดลที่รัก ไอ้แด่วเด็กโอลิมปิก ไอ้โด้ปากเห็ด

คิดถึงพรรัศที่รัก คิดถึงสา โบ นิ้ม ออ

คิดถึงสลัมบอย วิน โจ มาย บิ๊ก ไอ้เห็ด ไอ้โต

คิดถึงวรัญญา ไอ้บดินตัวแสบ

คิดถึงเบียร์ผี<ตัวแสบกว่า ซาหลิ่ม จี้

คิดถึงไอ้ตี๋เดอะประธาน ไอ้อุ๊บหูดำ

คิดถึงออบ คิดถึงชนัตพล 

คิดถึงเพนกวินขั้วโลก และโฟมขี้มูก

คิดถึงอ.รับขวัญ

คิดถึงอ.สันติ

คิดถึงห้องเรียน โต๊ะของเรา เก้าอี้เล่นไพ่หลังห้อง

คิดถึงวันเก่าๆ

 

 

 

เรายังเหมือนเดิมนะ

ถึงเพื่อนใหม่จะเรียกเราว่ากวาง

แต่เราก้อยังเปนพัชราคนเดิม

ยังใช้ยางมัดผมสีขาว

ใส่นาฬิกาเดินมั่ว

ใส่แว่นที่เคยหัก

ยังเปนเพื่อนทุกคนเหมือนเดิม

ยังไม่มีเพื่อนคนไหนแทนพวกเราได้นะ

…ร้องไห้อีกแล้วสิ …

บ้าป่าววะเรา

 

ปาร์คบอกว่า:::

-อยากไปไหว้ครู

-กูเหมือนถูกตัดขาด

-คิดถึงเพื่อนเอี้ยๆ

 

อื้มมม เราก้อเหมือนกัน

************************************

วันนี้ไม่ขำเลยนะ ขอโทดอ่ะ

ไว้แก้ตัววันหลังนะ

เอ้ย วันหน้าๆๆ

ไปละ

บายๆ

 

 

 

 

About patchaparachaichour

cud42, landscape stu75, drawing, writing, thinking, dreaming, muddled thoughts, welcome to my world...
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

12 Responses to คิดถึง….นะ

  1. q says:

    ไม่ขำเเต่ซึ้งนะ ซึ้งสุดๆเลย…เเย่จังเราไม่น้ำตาไหลกับเค้าบ้าง จำได้ว่าก่อนจบร้องไห้เป็นก๊อก !! อื้อ โคดเข้าใจกวางนะ..พูดจริงๆ เออ รักกวางมากๆนะ เจอกันวันไหว้ครูเช่นกัน…

  2. q says:

    อุ๊ย…ลืมใส่ชื่อ เด๋อจัง 5555+— เเอบงอนนะเนี่ย เเม้เเต่เก้าอี้ไล่ไพ่ที่ห้องยังคิดถึง ไม่คิดถึงเราบ้างเลย..โป้ง !!..เออ โป้ง..เชอะ

  3. Theerapa says:

    พัชรา….
    จายเย็น
    เทอจะทำเราร้องไห้นะเนี่ยยย …
    ขนาดไม่ใช่ ห้องตัวเอง – -"
    ที่ปาร์ค พูด นี่ โดนน จริงๆ ขนาดเรายังไม่เปิดเทอม
    ถ้าเราเปิดแล้ว คงไม่ได้มานั่งๆ กะภาคไทยอีกแล้วมั้ง … แย่อ่ะ
    เป็น เด็กสาธิต คนเดียว ที่อยู่ ในอินด้า T-T แต่ไม่เป็นไรรร
    เราต้องสู้ !
    แต่ ขนาดไหว้ครู เราก้อ ต้อง ไปคนเดียว จาก คณะเรา T-T รู้สึกเซ็ง ฮื่ออออออ
    เจอกันที่คณะนะ

  4. pailyn. says:

    ฮายยยยยย
    คิดถึงเด๋อจางเลยยยยยย ไม่ได้เจอเด๋อตั้งนานนนนอ่ะ
    ไปถาปัดทีไร ไม่เหนเคยเจอเด๋อเลย >.< แย่ชาม้าดดดดดดด…..
     
    เอ่อ ว่าแต่ ถาปัดไม่ไปไว้ครูหรอ แอบงง….พูดเหมือนไปกันไม่ได้
    จิงหรอๆๆ หรือว่า เราอ่านแล้วเข้าใจผิด
     
    เราจะไปน้า ไหว้ครูอ่ะ เรายอมโดดเรียนจาว่า3ชม.(เค้าเชคชื่อด้วยนะ)เพื่อจะได้เจอเพื่อนๆๆcud\’42เลยนะเนี่ย
    5555 จิงๆก็ไม่ได้อยากเรียนอยู่ละ แล้วก็อยากเจอเพื่อนๆเหมือนกาน
    ไรของเราเนี่ย – -" 
    กิ้วๆ

    ไปอ่านหนังสือต่อละ โคดเครียดอ่ะ
    สอบมิดเทอมแรก ชั้นเนิร์ดกว่าตอนเอนท์เปนล้านเท่า
    เซ็งๆๆๆๆๆๆๆๆ

  5. Ling says:

    เฮลโล่วคุนเด๋อ
    เราว่ากว่าพัชราจะเข้ามาอ่านเม้นเพื่อนๆก้อคงอีกชาติเสดอ่ะ
    รุนะว่าไม่ได้ไปไหว้ครูเพราะต้องไปดูงาน
    แย่เนอะ ดันวันเดียวกันซะนี่ อดเจอเลย
    (จิงๆเราเจอพัชราบ่อยเหอะ แม้พัชราจะไม่เหนเราก้อตาม555)
    ไม่กล้าไปทัก กัวพัชราจำเราไม่ได้T T
    เอาเถอะ ไว้เจอกัน
    บัยๆ
    หลิงๆ 

  6. WaRisaMay says:

    อารายกานนน ทำไมไม่คิดถึงเราบ้างอ่ะ เราก็ห้องหนึ่งนะเฟร่ย 

  7. Dolly says:

    จะบอกว่า โคดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดคิดเถิงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงพัชราเรยพัชราคงไม่รุว่า อยู่มหาลัย เราก้ยังคงพูดถึงพัชราอยู่บ่อยๆ (ถามบดินก้ได้นะ)เราได้รุจักเพื่อนคนนึงที่คล้ายพัชรามาก ทำให้เรายิ่งคิดถึงพัชราหย่ายเรยคิดถึงเวลาที่พัชรามีเรื่องเล่าตลกๆให้ฟังคิดถึงเวลาที่พัชราเดินมาที่หน้าต่างบานเกร็ดแล้วพูดกะเราว่า "หวัดดีดล วันนี้เรามาทักแล้วนะ"คิดถึงเวลาที่เรามีเรื่องไม่สบายใจแล้วชอบไปเล่าให้พัชราฟังคิดถึงเวลาที่พัชราปลอบเราอยู่เป็นประจำคิดถึงเวลาที่พัชราไม่สบายใจก้มาเล่าให้เราฟังคิดถึงว่าวันเกิดพัชราคือวันแรงงานคิดถึงว่าวันเกิดพัชราเป็นวันที่พัชราถูกใช้เป็นแรงงานคิดถึงการถือศีลของพัชราคิดถึงความเด๋อที่เราเห็นว่ามันเป็นแค่ความซื่อของพัชราจนถึงตอนนี้สอบแล้วเราก้ยังคิดถึงพัชราคิดถึงว่า อย่างพัชราไม่ต้องอ่านหนังสือมากก็คงได้เออยู่แล้วจนถึงตอนนี้ เราก้กำลังเขียนคอมเม้นด้วยความคิดถึง(บวกกับน้ำตามานไหลด้วยความคิดถึงด้วย)ยังไงก้….คิดถึงนะรักนะแล้วเจอกันนะ ^ ^

  8. IcE says:

    เฮ้ยยย..อารายว้า แกจะไม่ไปไหว้ครูจิงๆหรอ
    คิดถึงโคดดดดดดดดดด
    อยากไปเที่ยวห้อง
    วันนี้เราสอบเสร็จละ  5555+  แต่จิงๆก็ยังไม่เสร็จ มีเสาร์หน้าอีกตัวนึง เหอะๆ
    แก ถ้าแกว่างๆก้อมากินข้าวกันมั่งดิ เกือบทุกอังคารอะ พวกห้องเราจะว่างตรงกันหลายคน แกมาดิ่ๆๆๆ
    รักแกเสมอ 

  9. Nanthinee says:

     คิดถึงนะ คิดถึง คิดถึง คิดถึง คิดถึง T_T

  10. patchara says:

    เฮ่ย ขอแก้
    เราไปไหว้ครูโว่ย แน่นอน ฟันธง
    และ
    คิดถึงไอ้เมย์ดำและคิวและโต๋และหลิงและไพลิน
    และแป้งและติมและมิ๊กและปิ๊ดและถปและไก่และเขและแก้ม
    และไอ้เต้และไอ้เณษฐ์และและพี่แม็กและเมย์ขาวและนิโล
    และอื่นอื่น
    ขอย้ำไปไหว้ครูๆๆ 

  11. ChAmPy says:

    เซงหวะ กลับมาตามมิดเทอม – -*
     
    คิดถึงเพื่อนๆทุกคนเรยๆ 

  12. =^^= BumbiM says:

    คิดถึงแกจนร้องไห้แล้วรู้มั้ย ทำไมแกหายหัวไปเลยวะ ไม่มาเจอกันบ้างเลย >< 

Leave a Reply

