คอมโง่ และ กาจั๊วะ(แมลงมหัศจรรย์)

ค้างๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
แฮ้งๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
คอมแฮ้งรอบที่ร้อยล้าน
เซงจิงโว้ยยยยยยยยยย
ไอ้คอมโง่ววววววววววว
หลังจากมีจุดมุ่งหมายร้อยแปดที่เราอยากทำ
(คิดไว้ตั้งแต่ยังไม่ได้เปิดคอม)
ex.เม้นได้ให้ดล,ส่งรูปรุ่นให้บัว+บ็อบ+ดล,หาเพลงพักตรงนี้มาฟัง,
หาเรื่องพิพิธภัณฑ์โรงแรมที่น้องเราบอกว่าอยู่แถวบ้านเราฯลฯ
ก้อเปลี่ยนเปนพิมบล็อกระบายความเซง
อย่างเดียวonly
เบื่อจิงๆไอ้คอมโง่
รึอาจเป็นไอ้เน็ตโง่
รึอาจเป็นไอ้โทรสับโง่
โง่ๆๆๆๆ โง่หมดเลย
ยกเว้นเรา55
พอๆๆๆ พูดถึงเรื่องอื่นดีกว่าก่อนจะเซงและพาลไปกว่านี้
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
วันนี้ตอนเช้าไปเรียนขับรถจากแม่
อ้อไม่ใช่ๆตอนสายๆ
(เราตื่นเช้าไม่เปนมานานและ)
มีคนเคยบอกว่าเราจะขาถึงหรอ????????
เชอะ ชั้นสูงกว่าที่พวกนายคิดนะยะ
**********************
เรื่องอื่นของวันขอข้าม
เนื่องจากอยากเล่าเรื่องต่อไปนี้อย่างแรง
!!!!เมื่อกี้เราถูกแม่บังคับให้ไปฆ่ากาจั๊วะ!!!!
ตอนแรกน้องเราร้องๆมาจากชั้น2ว่ามีกาจั๊วะอยู่บนโต๊ะ
แม่ให้เราขึ้นไปจัดการ-เราเนี่ยนะ??
เหอะๆๆๆๆๆๆ
ขึ้นไปถึงเราก้อเอากระดาษเขี่ยๆๆมันลงมาที่พื้น
น้องหมีที่รักร้องๆๆ(ทั้งๆที่ไม่ได้โดนอะไรเลย)
จนแม่ต้องวิ่งขึ้นมาดู
มาถึงแม่ก้อเอาม้วนหนังสือพิมที่เตรียมมา
ตบ ผั่วะๆๆๆ   ๆๆๆ   ๆๆๆ   ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
แล้วแม่ก้อทิ้งหน้าที่ให้เรา….
เก็บศพมัน
แล้วแม่ก้อจากไป
เราก้อเอากระดาษพยายามห่อมัน
อย่างหยืออออออออออ
(อารมณ์ที่คุณก้อคงเข้าใจ)
แล้วอยู่ดีๆมันก้อ….
ดิ้นๆๆๆๆๆ
อ้ากกกกกกกกกกกกกกกกกกก
เรากับน้องร้องพร้อมกันโดยมิได้นัดหมาย
อาการตอนนี้ขามันหักไป3ขาจึงเดินไม่ได้
แต่ยังดิ้นได้สบายๆ
แล้วอาการเรากับน้องหล่ะ…….ใกล้ช็อคตาย
คิดอยู่ประมาน3นาที
สวดบทแผ่เมตตาอีก5นาที
ต้องทำอะไรซักอย่างซักที
(ยังสวดแผ่เมตตาอยู่)
ก้อเลยเอากระดาษแผ่นใหญ่ปูรอง
(ยังสวดแผ่เมตตาอยู่)
แล้วเอาแผ่นเล็กเขี่ยมันไปบนแผ่นใหญ่
(ยังสวดแผ่เมตตาอยู่)
แล้วเอาแผ่นเล็กวางบนมันบนแผ่นใหญ่
(ยังสวดแผ่เมตตาอยู่)
แล้วเอาแผ่นใหญ่ห่อมันอย่างพองๆ
(ยังสวดแผ่เมตตาอยู่)
กะให้พอมีอากาศหายใจ
(ยังสวดแผ่เมตตาอยู่)
แล้วรีบเอาไปโยนลงถังขยะ
(ยังสวดแผ่เมตตาอยู่)
จากภารกิจนี้ทำให้เรารุว่า
ทำไมการฆ่ากาจั๊วะจึงยากเย็นนัก
ทั้งๆที่มันก้อเปนเพียงแมลง8ขาตัวหนึ่ง
(เหมือนยุง เหมือนมด)
1. มันวิ่งเรวและชอบวิ่งเข้าหาเรา

ทำให้เรารุสึกตกใจ
2. มันมีหนวดยาวและมีขาที่เปนหนาม
ทำให้เรารุสึกขยักแขยง
3. มันตัวใหญ่พอที่เราจะเหนมันเละเวลาโดนทำร้าย

และทำให้รุสึกหดหู่
4. มันตายยากพอที่เราจะเหนมันดิ้นทรมานอย่างทุรนทุราย

และทำให้รุสึกสงสาร
ทบสรุปก้อคือ…
ทำไม่ลงหรอกค่ะ
จิงมั้ยจ๊ะเพื่อนๆ แหะๆ
ไปละๆ
บายๆ
ปล.1 ขอบสำหรับทุกคนที่จำวันเกิดเราได้
และทุกคนที่จำไม่ได้แต่พยายามอวยพรย้อนหลัง
ปล.2 ……ไม่ใช่ไม่คิดถึง แต่…เอาเฮ๊ออออออ

About patchaparachaichour

cud42, landscape stu75, drawing, writing, thinking, dreaming, muddled thoughts, welcome to my world...
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

8 Responses to คอมโง่ และ กาจั๊วะ(แมลงมหัศจรรย์)

  1. Dolly says:

    5555+ ขำอ่ะ ฮามากๆ ดูแล้วเหมือนวีรกรรมอันยิ่งใหญ่เลย55555+

  2. q says:

    กวาง…เทอเด๋อ…ชั้นขำ…ชั้นขำมาก…ชั้นรักเทอ

  3. q says:

    ..ลืมบอกไป ตอนนี้คอม mac book ราคา 3950 ถูกมากๆ spec สูงมาเท่ากับคอม pc ประมาณ กิ๊กนึง ประมาณว่าไม่ต้องรอโหลดอะไรเลยล่ะ ถ้าจะซื้อโน๊ตบุ๊ค เเนะนำนะ…เพราะว่ามันเป็นทั้ง mac ทั้ง window… เเล้วกวางเองก็เรียน/ทำงานออกเเบบ ..mac จะช่วยได้เยอะมาก เยอะมามากจริงๆ ถ้าสนใจโทรมาคุยละกันนะ

  4. pailyn. says:

    hiiiiii~ can\’t type thai na. i\’m in s\’pore at the moment \’a.
    eiei…hv fun w/ all the insects na. i hate them mak mak. ask anyone who\’s in class2 dai leoy. trip class2 ti pan ma, rao mai wai jing jing too many insects \’a.
    tae wa sanook makkkkkk. (ja bok tam mai nia rao)
    5555
    miz u na. i didn\’t forget ur bd lae. not like someone who forgot mine><.
    anyway, u\’ll hv to wait for the present na. i\’ll give it to u somehow ja.
    xoxo

  5. ๛ä๏€y๛ says:

    ไม่ได้ตั้งใจจะอ่านหรอกพัชรา แต่ดลบอกว่ามีเรื่องฮาๆมาให้อ่าน เราก้เลยถือวิสาสะอ่าน
    แล้วมันก้ฮาจิงๆซะด้วย เราพอเข้าใจพัชรานะ แต่ต้องถือคติว่า ถ้าปล่อยมันวันนี้ มันก้มาหลอนเราวันหน้า เพราะฉะนั้น
    เอามันให้ตายตั้งกะแรกแหละดีแล้ว (นี่เราโหดไปมั้ยเนี่ย)
     
    คิดถึงพัชรานะ บะบาย จุ๊บๆ
    ปล. ได้ข่าวว่าวันเกิดโดนใช้แรงงานสมกับที่เกิดวันแรงงานเลย โถ แต่ยังไงก้ HBDนะ มีความสุขมากๆจ้า (ขอโทดด้วยที่ช้าเหลือเกิน)

  6. Nattavut says:

    โย่พัชรา ป๋อนะ
    ว่างๆอยู่เลยแวะเข้ามาอ่าน
    ฮามากๆ ไม่ไหวแล้ววว 555+
    เจ๋งดีอ่ะๆ
    เป็นspaceที่ฮาสุดเท่าที่เคยอ่านมาตลอดชีวิตการเล่นเอ็ม3ปีกว่า
    ไว้เจอกันน่อ^^

  7. IcE says:

    แล้วแกก้อยังเด๋อเหมือนเดิม 55555555555
    ได้ข่าวว่ากาจั๊วะมันมี 6 ขาม่ายช่ายหรอ 55555555555555555555555555 มดก้อเหมือนกัน
    ไม่แน่เว่ย อีกหน่อยแกอาจจะกลายร่างเปนมือปราบกาจั๊วะ 55 แม่แกน่าจาถ่ายทอดวิชาให้นะ
     
    เออ ไปซื้อคอมใหม่ก้อดีนะ
    รัก
     

  8. WaRisaMay says:

    โอ้ววววววววววววววววววคุนพระช่วยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย
     
    ฉันไม่เข้าใจว่า เราจะ เม้นสองที่ทำไม เมื่อเรา เม้นรวบไปเลย blogเดียวก็ได้ ป่ะ?
     
    เฮ้ออีกครั้ง ฉันไม่อยากแก่น้อยกว่าเธอประมานปีนึงเลย เธอน่าจะแก่กว่าเราซัก ร้อยล้านปี
     
    เราจะได้ออกจากโรงเรียน ช้ากว่าเธอร้อยล้านปี
     
     

Leave a Reply

