ขอ-ออ-บอ-คอ-อุ-นอ

สวัสดีทุกๆคนที่เรารักและทุกๆคนที่รักเรา
วันนี้…เราก้อยังเอ็นท์ไม่ติดอยู่ดี
แต่ได้รุคะแนนโอเน็ตแล้ว
ก้อปรามานว่าเราคงติดแหล่ะ
ดีใจจังเลย
ขอบคุณนะ
ขอบคุณป่าป๊า หม่าม้า ไอ้หมี และทุกๆคนที่บ้าน
ขอบคุณที่ทำให้กวางลืมเรื่องแย่ๆได้เสมอ
ขอบคุณที่ทำให้กวางมีเวลาอ่านหนังสือใน9วัน
ด้วยการทำงานบ้านแทนทุกอย่าง
ขอบคุณที่ทำให้กวางได้เรียนที่สาธิตจุฬา
ขอบคุณพี่ตูนที่สอนความถนัด
อย่างแออัดยัดเยียดในเทอมเดียว
ขอบคุณที่ทุ่มเท(ไม่ว่าพี่ตูนจะตั้งใจ(ทุ่มเท)รึไม่ก้อตาม)
เพื่อน้องโง่ๆคนนี้
ขอบคุณคิวเพื่อนรัก
ที่เอาดีวีดี/หนังสือสอนวาดรูปมาให้ยืม
ขอบคุณที่แบ่งเวลาที่มีอยู่น้อยนิดมาสอนเราวาดรูป
แม้ว่ามันจะไม่นานแต่มันมีคุณค่าทางใจ
ขอบคุณที่ให้กำลังใจตลอดไม่ว่าเราจะเพ้อซักแค่ไหน
บอกตรงๆว่าเรารุสึกว่านายเปนเพื่อนที่มีแต่ให้
ให้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ…
โดยที่ไม่เคยหวังว่าจะได้อะไรจากเราเลย
แต่เราก้อให้มิตรภาพคืนนายไปแล้วนะเว่ย
ถือว่าหายกัน55555(โคดเลว)
ขอบคุณต่อนะ
ขอบคุณดลเพื่อนรัก
ขอบคุณที่ทำให้เรารุสึกว่าเรามีค่า
ทุกครั้งที่เราทำให้ดลหัวเราะ
เรารุสึกว่ามันคือหน้าที่ที่ฟ้าสั่งมา เราต้องทำให้ได้
แต่เชื่อมั้ยว่าในวันที่เราร้องไห้
แล้วดลร้องไห้กับเรา
เรารุสึกว่ามันเกินกว่าหน้าที่ของดล
มันคืออะไรก้อไม่รุ?
เราเสียใจที่เราทำให้ดลร้องไห้
แต่เราก้อดีใจ ที่อย่างน้อย เกิดมาชาตินึง
คนเด๋อๆอย่างเรา ก้อได้มีโอกาสมีเพื่อน—-"แบบนี้"
ขอบคุณไอ้ไอ๊ ไอ้บิ๋ม เพื่อนรัก
ขอบคุณที่กอดเราแน่นๆวันที่เราไม่มีแรง
ขอบคุณที่เดินข้างๆเรามาตลอด
ถึงพวกแกจะไม่มีปัญญาสอนเราวาดรูป
ถึงพวกแกจะเอาแต่แกล้ง
เอาแต่ว่า
เอาแต่ใช้งานเรางกๆๆๆ
ถึงเรา จะเคยทำให้พวกแกร้องไห้
ถึงพวกแก จะเคยทำให้เราร้องไห้
ถึงเรา จะไม่ใช่เพื่อนที่สมบูรณ์แบบที่สุดของพวกแก
ถึงพวกแก จะไม่ใช่เพื่อนที่สมบูรณ์แบบที่สุดของเรา
แต่แกจะเชื่อมั้ย ถ้าเราบอกว่า
ชาตินี้เราคงหาเพื่อนที่สนิทกับเราขนาดนี้ไม่ได้อีกแล้ว
ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เราจะยังเปนเพื่อนแกเสมอ
และพวกแกก้อคือเพื่อนที่ดีที่สุดของเราเสมอ
ขอบคุณ ไอ้แด่ว โต๋ ไอ้เมย์ดำ เพื่อนรัก
ที่รับฟังเรื่องไร้สาระของเรา
ขอบคุณ ทุกคนในห้อง1
ที่ทำให้เราอยากไปรร.ทุกวัน
ขอบคุณ ที่เหนเราเปนเพื่อนที่น่ารักน่าแกล้ง
มันทำให้เรารุสึกว่าเราสนิทกัน
และรุสึกดีที่ได้เปน-คนที่ถูกรัก-
ขอบคุณ ที่ว่าเราว่าเด๋อ
อีกหน่อย ถ้าไม่ได้ยินคำนี้แล้วเราคงเหงา
คงไม่มีเพื่อนกลุ่มไหนว่าเราเต็มปากเต็มคำอย่างนี้ได้อีก
ขอบคุณ…
ที่รักกัน(รักรึป่าวนะ?)(ไม่รักเด๋วต่อยเลย)
ขอบคุณทุกคน ขอบคุณทุกอย่าง
ที่ทำให้เราได้มีวันที่แสนสุข… อย่างวันนี้
เมื่อไหร่ก้อตามที่ใครซักคนกำลังมีความทุกข์
เรามีความสุขแบ่งให้ เอาไปนะ
แล้วแบ่งความทุกข์มาบ้าง
"สันติภาพ เสมอภาค และภราดรภาพ"
เคยได้ยินมั้ย อิ๊อิ๊
ไปละ
บายๆ
ปล.การขอบคุณไม่ได้เรียงตามความสำคัญนะ
อย่าหลงตัวเองและอย่าน้อยจาย😀
 
 
 
 

About patchaparachaichour

cud42, landscape stu75, drawing, writing, thinking, dreaming, muddled thoughts, welcome to my world...
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

8 Responses to ขอ-ออ-บอ-คอ-อุ-นอ

  1. q says:

    …ชั้นยิ้มเเฉ่งให้กับ entry นี้ของกวาง… เสียงรอบตัวชั้นช่างเงียบงัน….
    ความเงียบที่เปี่ยมด้วยความหมายเริ่มจะปรากฏขึ้นระหว่างที่ชั้นอ่าน entry เด๋อๆของกวานตอนตี 2.41 นาที…
    ผ่านไป เเละผ่านไป ห้องทั้งห้องยังเงียบ ใบหน้าของชั้นยังคงยิ้มเเฉ่ง…เพียงเเต่ เสียงกระซิบเบาๆในใจของชั้นยังคงดังก้องอยู่ตั้งเเต่เริ่มอ่านเเล้ว …ขอบคุณ…ขอบคุณ…รักกวางนะคะ…

  2. q says:

    ทำไมชื่อของชึ้นจึงเป็น 8B;… หายซึ้งกันเลยทีเดียว

  3. Dolly says:

    พัชรา รุมั้ย ว่าพัชราทำให้เราร้องไห้อีกแล้ว T_Tแต่มันเป็นน้ำตาแห่งความสุขนะพัชราไม่ต้องเสียใจที่ทำเราร้องไห้แต่ควรดีใจที่ทำให้เรายิ้มได้ตะหากขอบคุนสำหรับความสุขที่มอบให้นะขอบคุนที่เป็นเพื่อนที่ดีของเราเสมอมา ^ ^

  4. IcE says:

    แก…….ซึ้งว่ะ
    อ่านละร้องไห้เลย TT TT
    ไว้เราค่อยเขียนให้แกในfsนะ
     
    รักแกมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

  5. pailyn. says:

    พัชราจ๋า ถึงพวกเราจะไม่ได้ซี้กันมากมายตอนช่วงม.ปลาย แต่เราก็ยังรักพัชรามากนะ
    ขอบคุณสำหรับความเปนเพื่อน "เด๋อๆ" ตั้งแต่ป.3….พวกเรานี่ มีความทรงจำร่วมกันมากมายเลยเนอะ เราจะไม่มีวันลืมความทรงจำที่ดีๆเหล่านั้นแน่นอน..สัญญา 
    เราต้องได้เจอกันอีกนะ (เพราะเรายังติดเฟรนชิพพัชราอยู่เล้ยยย…อิอิ)

    ดีใจด้วยนะ ที่ติดถาปัดแน่นอนนน บอกแล้วว่า พัชราต้องทำได้อยู่แล้ว เครียดอยู่นั่นแหละ….หวังว่าเราจะติดจุฬาด้วย จะได้เจอกันที่จุฬาบ่อยๆน้าาา…เย่ๆ
    รัก…รัก…รัก…
    เพื่อนกันตลอดไปน้าาาา….รักพัชราจ้า

  6. WaRisaMay says:

    เอ่อ ดีจัง ที่เธอมีความสุข
     
    และมีเพื่อน
     
    ถึงเธอจะทำเป็นเขียนซึ้ง  แต่เราก็ คิดว่าเธอ แอ๊บอยู่ดี55
     
     

  7. =^^= BumbiM says:

    อยากบอกแกคำเดียวว่า …. เพื่อนที่ดีที่สุดของเรา คือ พัชรา คงสุผล หรือ ไอ้เด๋อ ของเรา…
    (รู้สึกว่ามันจะหลายคำไปเหมือนกันนะ) =^^=

  8. Unknown says:

    您需要二手液晶显示屏、废旧液晶屏么?我们是不折不扣的二手液晶屏、旧液晶屏大批发商,长期大量供应可再利用的旧液晶屏。我公司提供的各种尺寸的二手液晶屏, 不同厚薄如笔记本屏,均已经过我们严格的分类,检验,测试流程。请访问协力液晶屏www.sceondhandlcd.com[gdiibcbddahgcce]

Leave a Reply

