เราไม่โง่ใช่มั้ย

เราโง่รึป่าว
โง่รึป่าวที่เราไม่พูดสิ่งที่เรารุสึกในโอกาสที่ดีที่สุด
คืนราตรีรำลึก เราไม่ได้พูด
ทำไมเราไม่พูด
ก้อเราไม่กล้านิ่
ทำไงได้
ไปเล่าให้ใครฟังเค้าก้อบอกว่า
เราควรจะพูด ใครๆก้อพูดกันทั้งนั้น
ไม่พูดตอนนั้น ก้อไม่มีโอกาสพูดอีกแล้ว
เรามันไอ้โง่
เฮ้อออออออออออออ
ช่างเหอะ
****************************
อยู่ตรงนี้ดีกว่า ขอแค่มองเธอไกลๆ
แค่เก็บเธอไว้ในใจ ไม่ต้องการจะผูกพัน
ไม่ได้เรียกร้องอะไร ขอแค่มองแค่ได้ฝัน
ไม่สำคัญ ว่าเธอนั้นมีใคร
แค่ขอเปนคนห่วงใย
ได้รักไกลๆ คิดถึงไกลๆเท่านั้น
ไม่คิดจะไปยืนแทนเค้าคนนั้น
ได้แค่ฝันฉันขอแค่นั้นก้อพอใจ
***************************
ถ้าพูดไปแล้วเค้าไม่คิดแบบเรา
เราอาจจะไม่กล้ามองหน้าเค้าอีก
อาจจะไม่ได้พูดกันอีก
เราไม่ยอมหรอกนะ
เราขอเปนเพื่อนคนเดิม
ที่จะได้คุยๆขำๆกันเหมือนเดิม
ดีกว่าจะต้องกลายเปนคนไม่รุจักกันอย่างนั้นอ่ะ
สรุปว่าเราไม่โง่ใช่มั้ย?
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
วันนี้ไม่ขำเลยเนอะ ><lll
ไปละ
บายๆ

About patchaparachaichour

cud42, landscape stu75, drawing, writing, thinking, dreaming, muddled thoughts, welcome to my world...
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

5 Responses to เราไม่โง่ใช่มั้ย

  1. q says:

    จะโง่หรือไม่ สำคัญอย่างไร ? สำคัญที่ีช่วงเวลาที่ผ่านมาเเล้วมีรวมกันต่างหาก เค้าไม่ร​ู้ เค้ารู้ เเล้วยังไง กล้าไม่กล้า เกี่ยวอะไรกัน เเค่ได้รักได้ชอบเค้าก็เป็นสุขเเล้ว กวางได้เลือก…ตั้งเเต่เเรกเเล้ว ตอนนี้กวางเเค่พยายามจะเข้าใจว่าทำไมถึงเลือกเเบบนั้น เลือก ทางเลือกที่ดีที่สุด ที่ตัวเราเองจะเลือกได้…สิ่งที่สำคัญยังคงอยู่เสมอ คือเราได้รักเค้า ตราบใดที่ยังไม่ลืม โง่ ไม่โง่นั้น ไม่สำคัญหรอก

    รักกวางเสมอ

  2. pailyn. says:

    เอ่อ อะไรของพัชรา…ไพลินอ่านแล้วงง(?_?) ช่างเหอะๆ….แต่คืนอำลานั้น เราก็ไม่ได้พูดไรหลายอย่างเหมือนกันแหละ แต่ว่า มันก็ไม่ใช่ว่าจะไม่ได้เจอกันอีกเลยซะหน่อย เด๋วก็ต้องได้เจอกันอีกแหละ เราเชื่อว่าอย่างงั้น….แล้วถ้า เวลานั้นพัชราพร้อมที่จะพูดไรก็ตามที่พัชราตั้งใจจะพูด (ซึ่งเราไม่ค่อยเข้าใจหรอกว่า อะไร) แต่…ก็ไว้พูดตอนนั้นก็ได้นะ เราว่า ในเมื่อคืนนั้นพัชรายังไม่พร้อมที่จะพูดไรออกไป เลยไม่ได้พูด….ก็ถือว่าเปนทางเลือกที่ถูกแล้วนะ ไว้จนกว่าจะพร้อมดีกว่า จะได้ไม่รู้สึกผิดทีหลังว่าได้พูดมันออกไป
     
    เคยได้ยินมาว่า" What would u regret more?..saying sth and wishing u didn\’t or saying nothing and wishing u had?" ลองเอาไปคิดๆดูนะ
     
    สุดท้าย เราก็รักเพื่อนCUD\’42ทุกคนเหมือนเดิม และ ตลอดไปนะ
    รักและคิดถึงที่สุด

  3. Dolly says:

    อย่ามองย้อนถึงอดีต จงมองไปในอนาคตโอกาสผ่านมา แล้วก้ผ่านไปลองหาโอกาสใหม่ก้ยังไม่สายนะจ๊ะ

  4. =^^= BumbiM says:

    You\’ve passed the point of no return…..

  5. RoCk__ says:

    ทำได้ดี นะ แต่เราไม่เข้าใจเลยอ่า เทอมารบาย หรอ อิอิ

Leave a Reply

