สอบเส็ดแล้วโว้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

สอบเส็ดแล้วโว้ยยยยยยยยยยยยยยยยย
อ้อลืม! สวัสดี
อยากสวัสดีตัวใหญ่ๆ
สวัสดี
แหะๆ เรายังเอ็นไม่ติดหรอก แค่
สอบเส็ดแล้วโว้ยยยยยยยยยยยยย
จิงๆเส็ดมาอาทิตย์นึงแล้ว
แต่พอดีมีภารกิจมากมายที่สัญญากับญาติสนิทมิตรสหายไว้
ว่าจะจัดการหลังสอบเส็ด(ตอนนี้ยังทำไม่หมดเรยยย)
มีเรื่องอยากเล่าเต็มไปหมด เริ่มไม่ถูก
เอางี้ ตามลำดับที่เรานึกได้ละกัน
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
1. วันเรียนวันสุดท้าย
ร้องไห้ๆๆๆๆๆๆ เซ็นเสื้อๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
เสื้อตัวที่1 เสื้อตัวที่2 เสื้อตัวที่3 ตัวที่4 5 6 7891011121314151617181920212223242526272829303030
เฮ่ย30เฮ่ย31 เออ…พอเหอะ
เอาเปนว่าเยอะโคด เมาหมึกกันไปเลย
แต่พอเอาเสื้อของเรากลับมาอ่านที่บ้าน
ก้อดีใจจังเลยที่เรามีเพื่อนให้เซ็นเสื้อ
และมีเสื้อให้เพื่อนเซ็น
เอ๋? นั่นแหล่ะ เข้าใจเราใช่มะ อื้อ อย่างนั้นแหล่ะ
2. วันสอบวันสุดท้าย-ถ่ายรูปรุ่น
บะระบะฮึ่ม!!!!!!!!
(ภาษานังเมย์-THE ประธาน)
เฮ้ยเราพึ่งรุสึกว่ารุ่นเรามันเยอะขนาดนี้นะเนี่ย
แล้วก้อพึ่งรุด้วยว่าไอ้รูปรุ่นยาวๆที่เค้าถ่ายกันอ่ะ
มันใช้กล้องที่หมุนๆได้ กดชัตเตอร์ทีก้อหมุน1รอบ

ไม่เคยเห็นมาก่อนในชีวิต
เจ๋งเป็ด
เค้าถ่าย2-3รอบมั้ง ถ้าให้เราเปนคนถ่ายนะ
เราคงโดนกล้องตบสลบไปตั้งแต่กดชัตเตอร์ครั้งแรกแล้วอ่ะ 
เหอๆ
3. ติดตามชีวิตเด็กเอ็นท์-9วัน
ไม่รุว่าเด็กเอ็นท์รุ่นก่อนจิงจังกับการอ่านหนังสือกี่วัน
เพราะเราจิงจังกับมันแค่9วัน
เป็น9วันที่ต้องบันทึกสถิติอัตราการขึ้นของสิวสูงสุดในรอบ18ปี
แต่มันก้อคุ้มนะ ที่สุดท้ายก้อเอ็นท์ติด55555
(ได้ข่าวว่ายัง…บรึ๋ย)
4. พ่อเรา
เรื่องนี้เล่าหลายรอบและ แต่อยากเล่าอีก ชอบ
ก้อ 1ใน9วันนั้นแหล่ะ
พ่อหลับอยู่ที่เก้าอี้หน้าทีวี
แล้วก้อตื่นขึ้นมางัวๆเงียๆเอามือตบๆหาอะไรซักอย่าง
แล้วก้อหยิบมือถือขึ้นมา(อ้อ หามือถือ)
แล้วก้อกดๆๆๆ
"ฮาโหล ที่นั่นที่ไหนคร้าบ?"
เราเริ่มงง ปกติคนเราน่าจะรุว่าจะโทรไปที่ไหนนิ่
"อ้อ คุณชื่ออะไรคร้าบ?"
เรางงมากขึ้น แต่ก้อนึกได้ว่า
มีลูกหนี้คนนึงที่พ่อเราชอบโทรไปทวงหนี้
ก้อคงโทรหาเค้านั่นแหล่ะ
แต่พอดีมีคนอื่นรับเลยถามอะไรแปลกๆแบบนั้น
"เออขอโทด คุณภูมิทำงานอะไรคร้าบ?"
เฮ่ย เรางงมากๆแล้วนะเฮ่ย
ถ้าเปนอย่างที่เราคิด
ทำไมต้องรุถึงงานเค้าด้วยอ่ะ??????
"อ้อ พอดีเบอร์มันโชว์ขึ้นมาว่าโทรมาน่ะครับ"
อ๋ออออ เข้าจายแล้วววววว
ยังไม่ทันเข้าใจชัดแจ้งพ่อก้อหันหน้ามามองเรา
มองแบบยิ้มๆเบลอๆ แล้วบอกว่า
"พ่อฝานปาย"
งง งงค่ะพี่น้อง งงโคดดดดดดดดดดด
"พ่อฝันถึงเบอร์ 08xxxxxxxx มันผุดขึ้นมาในหัว"
คำอธิบายคือ พ่อเราฝันถึงไอ้เบอร์นั่น
ตื่นมาก้อเลยโทรไปหาเค้า จบ เหอๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
5. O-NET
วันก่อนสอบมีอาการอึดอัดเหมือนมีอะไรมาจุกอก
แล้วน้ำใสๆก้อไหลมาจากตา
แต่แล้วมันก้อผ่านไปด้วยดี
6. A-NET
ก้อแค่สอบขำๆ เรานี่ขำจิงๆ
ตอนสอบมีเสียงรถไฟ ไก่ขัน(ขันทั้งวัน เช้า สาย บ่าย เย็น)
(ไม่ใช่แค่ตัวเดียว<–โด้บอก)หมาเห่า คนตีหมา
มอไซค์ รถไอติม อ้อลืม รถไฟบีบแตรด้วย
เรานี่สะดุ้งเลย แต่ก้อขำดี แหะๆ
*****************************************
บิ๋มเคยบอกว่า อยากรุว่าวันสุดท้ายในรร. มันจะรุสึกยังไง
พูดเมื่อปี-2ปีที่แล้ว
แต่แล้ววันนั้นก้อมาถึงจนได้ มันเรวมากเลย
เรวมากๆเลย เหมือนยังไม่ทันทำอะไรเลย
วันสุดท้ายแล้ว วันสุดท้าย
มาถึงแล้ว
ได้รุแล้วแหล่ะว่ารุสึกยังไง แต่บรรยายไม่ได้หรอก
รุแต่ไม่ชอบเลย
อยากมีเพื่อนเป็นซุปเปอร์แมน จะได้หมุนโลกกลับไป
แล้วก้อหยุดโลกไว้อย่างนั้น ให้เราได้อยู่กับวันที่สดใส
วัยที่มีสีสันและมีความสุขที่สุดนานกว่านี้
ถึงจะต้องตื่นเช้า จะต้องทำการบ้านเป็นร้อย รายงานเปนล้าน
ต้องโดนใครๆแกล้ง โดนด่าว่าเด๋อ
ต้องฟังอ.บ่นรึต้องทนกับพี่ร้านซีหรอกหน้าตูดกับห้องน้ำเน่าๆ
เราก้อยังอยากอยู่กับวันเก่าๆพวกนั้น
ทำไมพวกแกไม่เกิดเป็นซุปเปอร์แมนหา
ไอ้เพื่อนโง่งงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง่
**************************************
เราไม่มีปัญญาเขียนให้ซึ้งหรอก อยากซึ้งต้องอ่านนี่
ยืมหน่อยนะไพลิน
เม้นให้เค้าด้วยนะ
อ้อ แล้วก้อ อยากเกิดอารมณ์หมั่นใส้ต้องอ่านนี่
ยืมหน่อยนะไอ้แด่ว
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
เกิดชาติหน้าฉันท์ใด
ข้าขอเกิดเป็นนักเรียนสาธิตจุฬาฯ
เกิดเป็นเพื่อนกับเพื่อนของข้าอีก
ทุกภพทุกชาติไป                                              นะ
แต่ก่อนจะถึงชาติหน้า
พวกเราก้อยังเปนเพื่อนกันไปจนกว่าฉันคนนี้จะหมดลมหายใจ
แล้วต้องไปกินน้ำล้างความทรงจำที่ปรโลก                                                          นะ
รักนะ
ไปละ
บายๆ
ปล.ขอให้ทุกคนเอ็นท์ติด+มีความสุข                       นะ 
 
 
 
 
 

About patchaparachaichour

cud42, landscape stu75, drawing, writing, thinking, dreaming, muddled thoughts, welcome to my world...
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

7 Responses to สอบเส็ดแล้วโว้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

  1. Dolly says:

    อืม คุนรุมั้ย ว่าคุนใช้เวลาเขียนไอ้นี่ถึง 5 ชั่วโมงด้วยกัน 555+แต่เราก้ยังอุตส่ารอที่จะอ่านมัน และเราก้รุสึกว่ามันคุ้มค่ามากที่ได้รอเพราะว่า ไม่ว่าคุนจะพยายามเขียนให้ซึ้งแค่ไหนมันก้ยังคงเป็นสเปซที่ทำให้เราขำได้ทุกทีมาเขียนบ่อยๆนะ รักนะคิดถึงนะอย่าลืมเรานะเราจะไม่ลืมคนถือศีลอย่างพัชราเลย ^ ^(เย่…..คนแรก)

  2. IcE says:

    เหอะๆๆๆ
    ดีจายเว่ยยยยไม่ต้องอ่านหนังสือแล้ววว……………..แต่ก้อแอบเครียดอ่ะ 55+
     
    เออ มันเร็วจิงๆแหละ เด๋วปีหน้า พวกเราก้อไม่ต้องทำเวรละ โต๊ะเรียนเน่าๆก้อไม่มีอีกแล้วววว
     
    คิดละเศร้า…..U_U
     

  3. pailyn. says:

    อืม แหม มีการพูดถึงสเปซเราด้วย…เขิลเลย 55555
    พอดีอันนั้นเขียนวันที่พวกเราสอบเสดวันสุดท้ายอ่ะ ที่แบบ วันสุดท้ายที่จะได้ไปร.ร.เลย….เลยมีโหมดซึ้ง
     
    อยากไปปัจฉิมแล้วอ่าาาาา…อยากอยู่กับเพื่อนๆCUD\’42ทุกคนแบบครบถ้วนอีกครั้ง ถึงมันจะเปนครั้งสุดท้ายก็เหอะ
    รักและคิดถึงช่วงเวลา12ปีที่พวกเราได้ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมาในรั้วสาธิตจุฬาจัง
    แล้วเจอกันๆ

  4. q says:

    อยากบอกว่าดีใจมากเลย ทีไ่ด้กลับมาอ่านเสปซเด๋อของกวางอีกครั้ง อ่านเเล้วรุสึกมีความสุขจัง … เขียนบ่อยๆ

    นั่นสินะ ทุกอย่างมันจบลงเเล้วล่ะ มาคิดๆดูก็ช่างเร็วเหลือเกิน เวลา 12 ปี…

    ที่บทสุดท้่ายในหนังสือ CUD ที่เขียนอยู่ในหน้าสุดท้ายคือความหมายของมิตรภาพของพวกเราชาวเลือดสีชมพู อยากให้มันยั่งยืนตลอดไป…อยากให้มันคงอยู่ตลอดไป เราเองจะไม่มีวันลืมเลย

    ขอให้กวางโชคดีนะครับ ไม่ว่าจะในเรื่องอะไร ขอให้เอนท์ติดนะจ๊ะ หาเเฟนเเอ๊บที่สุดเท่าที่กวางจะหาได้ (เอาหล่อๆนะ)

    อยากบอกรักกวางทุกวัน คิดถึงเสมอนะ ไว้มาเช็คบ่อยๆ
    ปล. ….ICE เป็นไรอะปาว เมนท์หลายทีจัง

  5. q says:

    อ้อ คนไม่มีชื่อนั่น คิวเอง 555+

  6. chavisa says:

    เม้นละ
    ในที่สุดเราก็รู้แล้ว
    ว่าพี่ได้เชื้อเอ๋อมาจากไหน
    ….
    ….
    พ่อนี่เอง
    หรือว่าเอ๋อกันทั้งครอบครัว
    555
    ล้อเล่น 
    แต่มันคือความจิง
    ไปละ
    บายๆ
     

  7. WaRisaMay says:

    ว้าย มีชื่อฉันด้วยยยยยยยย เขิลหวะ
     
    ฉันชอบพ่อเธอ!!

Leave a Reply

