วันรับน้อง-วันแรก-วันสุดท้าย

วันก่อนไปมอบตัว
ได้เจอเพื่อนๆที่คิดถึงเหลือเกิน
แม้ว่าจะยังไม่ค่อยได้คุยกัน
แต่แค่ได้เหนก้อดีจายแล้ว
(แหว่ะ เน่าเชียว สงสัยคบเด็กศิลป์มากไป)
แล้ววันที่26ก้อไปรับน้อง
ห้องเราทำฐานกฎระเบียบการปฏิบัติตนและการแต่งกาย
ขอขอบคุน สลิ่ม และ วิน โจ มาย บิ๊ก
ให้ตายเหอะ เสียสละเปนบ้าเลย
กล้ากันจิงๆอ่ะ ถ้าไม่มีพวกนาย
ฐานห้องเราคงน่าเบื่อ
สภาพแต่ละคนนี่ บรรยายไม่ได้เลย
เราไม่กล้ามองนาน กัวจะขำจนไม่สบาย
เราว่าน้องเค้าคงจำจนตายเลยอ่ะ
ว่ามันผิดระเบียบตงไหน5555555
ขอบคุนมากๆจิงๆ
ตอนจบมีพิธีผูกข้อมือให้น้อง
เราผูกไปเกือบ30คนได้
เราพูดกับน้องเหมือนกันทุกคนเลย
จนน้องมันบอกว่าอัดเทปมาหรอพี่
"ต้อนรับสู่มัธยมนะคะ
ตั้งใจเรียนเปนเด็กดี
แบ่งเวลาทำกิจกรรมเยอะๆ
6ปีแป็บเดียวเองใช้เวลาให้คุ้ม
ขอให้เอ็นท์ติด"
พูดในสิ่งที่เรารุแต่ไม่เคยทำได้ และไม่เคยได้ทำ
ยกเว้นประโยคสุดท้าย
เหมือนขอให้ตัวเองยังไงอย่างงั้น
เอาเหอะยังไงก้อหวังว่าพูดไปเกือบ30รอบ
มันคงกลับมาหาเราบ้าง
ตอนหลังกลายเปนว่าพี่ๆเอามาผูกกันเอง
แต่เราผูกให้น้องจนหมดแล้ว
มีได้ผูกให้ดลแค่คนเดียว
เหนคนอื่นผูกกันเปน10ๆอัน
เรามีคนผูกให้แค่2อันเอง คือดลกะไอซ์
แต่เราก้อไม่เสียใจหรอกนะ
เพราะก้อเปน2อันจากเพื่อน2คน ที่เรารักที่สุด
เสียดายที่บิ๋มกะแด่วไม่อยู่
แต่ไม่เปนไร เพราะหัวใจเราผูกกัน5555555
(แหว่ะ)
และแล้ววันจันทร์นี้ก้อจะได้เปิดเทอมซะที
วันแรกของม.6 จะถึงแล้ว ดีใจๆ
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
วันนี้เราจะเล่นเอ็มเปนวันสุดท้ายแล้วนะ
จะพิมบล็อกเปนวันสุดท้ายด้วย
วันสุดท้ายก่อนจะเอ็นติด
สถาปัตย์จุฬา
ได้เวลาฟิตจิงๆซะที
เรารุนะ ว่ามีบางคนแอบมาอ่านบล็อกเรา
แบบซุ่มๆ ไม่มีมาเม้นอ่ะ
แต่อยากอ่านก้ออ่านไปเหอะ
ไม่เม้นก้อไม่เปนไร เรามีสเปซไว้ระบายเฉยๆ

ถ้าสเปซเราทำให้เพื่อนๆอ่านแล้วขำๆกันได้
เราก้อดีใจ

ใครที่มาเม้นว่าเราแอ็บ/เด๋อ/เพ้อ/สเปซจืด

และอื่นๆอีกมากมาย
ก้อขออโหสิกรรมให้ ณ โอกาสนี้
ไปละ แล้วเจอกันใหม่เมื่อชาติต้องการ
เฮ่ยไม่ใช่ๆ
เจอกันใหม่หลังเอ็นติดสถาปัตย์จุฬา
ต้องได้เจอกันใหม่แน่นอน อิอิ
บายๆ
ปล.1อ่านของวันนี้แล้วเม้นไว้ก้อได้นะ
อยากรุเหมือนกันว่ามีใครอ่านบ้าง
เราคงได้เข้ามาดูที่เม้นให้………………ซักวัน
ปล.2ขอพระราชทานอภัยโทษจากร.6ด้วยนะเพคะ
จิงๆข้าน้อยก้อหมายถึงพระองค์แหล่ะพย่ะค่ะ
 
 
 

About patchaparachaichour

cud42, landscape stu75, drawing, writing, thinking, dreaming, muddled thoughts, welcome to my world...
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

3 Responses to วันรับน้อง-วันแรก-วันสุดท้าย

  1. q says:

    พยายามเค้านะครับ เอาใจช่วย 555+ เราเองมีเพื่อนไม่กี่คนเหมือนกันน่อ พยายามหาเพื่อนอยู่เนี่ย 555+ เเอ๊บๆงี้เเหละดี เหอๆ thx สำหรับของฝากเน้อออ

    ——–อยากไปรับน้องมากๆ เสียดายสุดๆ เสียดายมากจิงๆ กิจกรรมเเรกก็พลาดซะเเล้ว ต่อไปคงพลาดอีกหลาย จะพยายามร่วมให้ได้ทุกอย่างน่อ——-

  2. Dolly says:

    คุนไม่ออน เราคงไม่มีคัยคุยเปนเพื่อนตอนดึกๆอีกนานเลยเน้ออ คิดถึงแย่เลย ห้องก้อยู่แสนห่างไกล ยังไงก้ อย่าลืมมาเยี่ยมเยียนเรามั่งน้า ^ ^

  3. WaRisaMay says:

    5555555  ผิดรัชการเหรอ55
     
     

Leave a Reply

