ฮ่องกง

ไปฮ่องกงมา
เดินเหนื่อยจิงๆแต่ก้อโอเคอ่ะ
แล้วคงโอเคกว่านี้ถ้าเราไม่เปนหวัด
แล้วคนฮ่องกงไม่สูบบุหรี่
ร้านอาหารที่นั่นมีเครื่องดูดควัน
ทุกคนจึงสูบกันอย่างสนุกสนาน
แต่เราไม่สนุกด้วยเลย จะตายเอา
ไปดิสนี่แลนด์
มีม้าหมุน ถ้วยหมุน ช้างหมุน ดาวหมุน
หมุนกันเข้าไป ไปเล่นspace mountain
2รอบ มันดี ได้รูปมาด้วย ขำๆ
เออๆ ขอโม้หน่อยๆ
ก้อพอดีมีเพื่อนพ่อเค้าไปอีกกลุ่มนึง
เค้าเอาหลานตัวเล็กๆไปด้วย
แล้วหลานเค้าทำแก้วโรงแรมแตก
35เหรียญ175บาท
แล้วพ่อเราก้อไปบอกเค้า
ว่า พาเด็กเล็กๆมาก้ออย่างงี้แหล่ะ
แล้วเช้าวันสุดท้าย คนนึงในครอบครัวเรา
ก้อทำแก้วโรงแรมแตก(ไม่ขอบอกว่าใคร)
(แต่ไม่ใช่เรานะ ขอบอก)
แล้วเช้าวันนั้นเราก้อเจอกาจั๊วที่พรมของโรงแรม
แย่อะไรอย่างนี้ แต่เด๋วก่อน! มันไม่แย่ขนาดนั้น
ก้อคือพวกเราวางแผนจัดฉากนิดหน่อย
พ่อเราเอากาจั๊วไปไว้ในห้องน้ำ
(แก้วที่แตกอยู่ในห้องน้ำ)
แล้วพ่อก้อไปเรียกพนักงานทำความสะอาด
ที่เค้ารับผิดชอบชั้นเรามาดูกาจั๊ว
แล้วพ่อก้อบอกเค้าว่า
เด็กมันเหนกาจั๊วเลยตกใจ
ทำแก้วแตก
5555 เจ๋งป่ะหล่ะ และแล้ว
เราก้อไม่ต้องจ่ายค่าแก้ว
ขอขอบคุนคุนกาจั๊วผู้เปนHERO
เปนครั้งแรกที่เราเหนประโยชน์ของกาจั๊วนะเนี่ย
ขอขอบคุนจิงๆนะจ๊ะ
วันสุดท้ายนั่งแท็กซี่โดนมันหลอก
เจ็บใจจิงๆ พาไปเข้าอุโมงค์ใหม่
แพงกว่าอุโมงค์เก่า3.5เท่า รถติดอีก
ติดบรมเลย แล้วตอนแรกบอกทางนี้รถไม่ติด
จ่ายไป70เหรียญ350บาท
ทั้งๆที่จิงๆมันไม่ถึง30เหรียญก้อถึงแล้ว
แท็กซี่ชื่อSin Hang San รหัสKU24368
จำไว้ให้ดี อย่าขึ้นกันเชียวนะเพื่อนๆ
ถ้าเราพูดภาษาเค้าเปนเราคงโทรไปด่าเองแล้ว
คิดว่าเปนชาวต่างชาติแล้วจะมาหลอกกันรึไง
นิสัยไม่ดีเลย ฮ่วย
เออๆ ช่างมันเหอะ
ซื้อของฝากมาให้เพื่อนๆด้วย
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
วันอังคารต้องไปรร.อีกแล้ว
ที่โดดเรียนพิเศษไปฮ่องกงก้อต้องไปตามจดอีก
ไอซ์บอกว่าเยอะด้วย ก้อน่าจะเยอะอยู่
เลข5ชม วิดอีก2ชมครึ่ง
เฮ้อ เหนื่อยยย
อยากมีซัก10มือ10หัว
จะได้ทำอะไรๆให้เส็ดๆได้เรวๆ
งานรับน้อง อ่านหนังสือ หัดวาดรูป งานบ้าน
เต็มไปหมดเรยวุ้ย
เมื่อมีแค่2มือก้อต้องสู้ต่อปาย
ไปละ
บายๆ
 
 
 
 
 

About patchaparachaichour

cud42, landscape stu75, drawing, writing, thinking, dreaming, muddled thoughts, welcome to my world...
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

3 Responses to ฮ่องกง

  1. q says:

    โอววววว ประโยชน์ของกาจิ๊ว สุดยอกจิงๆกวางเอ๋ยยยย 555555+ ขำๆๆๆ ทำไมคนเราถึงเเอ๊บได้ขนาดนี้ฟระ …..กร๊ากกกกกก สนุกจิงๆ มาอ่านเรื่อยๆน่อ

  2. =^^= BumbiM says:

    โอ้ว เป็นเรื่องที่แอ๊บจริงๆ เหมาะกับพัชราดี

  3. WaRisaMay says:

    เธอไป ฮ่องกงมาด้วยเหอร
     
    ดีจังเลยอ่ะ เราไม่เคยไปเลย เลยไม่ค่อยมีประสบการโดนโกงจากชาวต่างชาติ55

Leave a Reply

