ส่งแด่ว

เย่ๆๆหวัดดีๆๆ
เมื่อวานไปส่งไอ้แด่วมา วุ่นวายปั่นป่วนไปหมดทั้งวัน
ขอบ่นหน่อย ตั้งแต่เช้าออกจากบ้าน
กินขนมปังลูกเกด1ก้อน นม1กล่อง
ไปเรียนอุ๊ที่สยาม (เพราะต้องไปส่งกษิดิศ)
โดนไล่ที่ครั้งที่1
พอเลิกอุ๊ก้อไปซื้อมะม่วง1ลูก
รีบจ้ำไปเรียนแอ๊พพลายต่อ (ปกติกไม่ได้เรียนคอร์สนี้)
(แต่วันนี้ต้องมาเรียนคอร์สนี้)
(เพราะต้องไปส่งกษิดิศ)
คอร์สนี้คนเต็มตลอด ไปถึงก้อไปนั่งข้างหน้าก่อนเลย
เรียนไปซักพักนึงก้อโดนไล่ที่ครั้งที่2
ถอยมานั่งแถวกลางๆห้อง เรียนไป2ประโยค
ก้อโดนไล่ที่ครั้งที่3 เลยถอยลงมาอีก1แถว
ก้อโดนไล่ที่ครั้งที่4 ทีนี้ ไม่มีที่สำหรับแล้ว…..
เลยเดินมาถามบิ๋ม(ผู้ซึ่งมีที่นั่งอยู่แล้ว)ที่หลังห้อง
"ทำไงดีวะแก เราไม่มีที่นั่งแล้ว"
"พื้น!!!!!!!!!!" "…หรอ มันยังไม่มีคนนั่งเลยนะ?"
"มีแล้ว ตรงนู้นไง"(อีกประตูนึง มีคนนั่งอยู่แล้วจิงๆด้วย)
"เออว่ะ………….(เราต้องนั่งพื้นจิงๆหรือนี่)……….
(มองซ้ายมองขวา)………………….(เอาวะ!)(T T)
เคๆนั่งก้อนั่ง" แล้วเราก้อนั่งตรงทางเดิน
ให้ใช้ที่น้อยที่สุด เกะกะคนอื่นน้อยที่สุด
อนาถจายเจงๆ จ่ายตังค์เปนพันๆ
เพื่อมานั่งพื้นจดงุกงิกงุกงิก เฮ้ออออออออออ
และแล้ว ฟ้าก้อส่งพระเอกของเรามา
แม้ว่าจะไม่เหนหน้า แต่เราก้อรุว่า
เค้าต้องมีธุระแน่ๆ เพราะเหนสะพายกระเป๋า
แล้วก้อลุกจากเก้าอี้ออกไปนอกห้อง…..แปลว่า
มีที่ให้เรานั่งแล้วโว้ยยยยย อิอิ
ดีใจอย่างกะเอ็นท์ติดแหน่ะ
พอเลิกแอ๊พพลาย(ยังไม่ได้กินมะม่วงเลย)
ก้อรีบจ้ำไปเดอะเบรนด์(ปกติไม่ได้เรียนคอร์สนี้)
(แต่ว้นนี้ต้องมาเรียนคอร์สนี้)
(เพราะต้องไปส่งกษิดิศ)
พอไปถึง เค้ามีตรวจบัตรด้วย
ทั้งปีทั้งชาติไม่เหนตรวจ
ทำไมต้องมาตรวจวันนี้ก้อไม่รุ แล้วตอนตรวจบัตรนี่
เค้าดูคอร์สที่เรียนด้วยนะ เว่อร์มาก
แล้วพอไปตรวจ เค้าก้อบอกว่า
"น้องเรียนตอนบ่ายนี่คะ" "ค่ะ"
"ไปขอบัตรชดเชยก่อนะคะ"
แล้วพอไปขอบัตรชดเชย ปรากฏว่าคอร์สมันเต็ม
"พี่ออกให้ไม่ได้หรอกค่ะ ถ้าออกไป
แล้วน้องจะไปนั่งตรงไหน" ซวยเลยเรา
แล้วมีคนนึงเดินมาคุยกะพี่เค้าเหมือนพวกเรา
"….แต่คราวที่แล้วหนูยังขึ้นได้เลยนี่คะ"
"แล้วหนูขึ้นไปได้ยังไงหล่ะคะ พี่ไมได้ออกบัตรให้เนี่ย"
"แต่ก้อยังมีที่นั่งเลยนี่คะ" "มันผิดกฎนะคะ
ผู้จัดการไม่อนญาติ"!!!!!!!!!!!!!!!!!
กรรม เรากะไอซ์นี่เซงเลย นั่งคิดสารพัดวิธี
ที่จะได้ขึ้นไปเรียน อย่างกะปฏิบัติการลับอะไรซักอย่าง
แล้วสุดท้ายก้อไปคุยๆขอๆทำหน้าใสซื่อน่าสงสาร
ใส่พี่อีกคนนึงที่ท่าทางจะดูใจดีกว่า
"คือเคยมีน้องคนนึงที่มีคนไปนั่งที่เค้า
แล้วเค้าไม่กล้าไปเรียกที่คืน เค้าโทรไปฟ้องพ่อแม่
บอกว่าจะไม่เรียนที่นี่อีกแล้ว
แล้วพ่อแม่เค้าก้อโทรมาว่ารร.
ทีนี้รร.เลยต้องทำแบบนี้อ่ะค่ะ"โหยยยยยยยยย
ไอ้คุณน้องคนนั้นนี่จะรุตัวบ้างมั้ยเนี่ย
ว่าเค้าทำให้คนอื่นเดือดร้อนกันไปถึงไหน
หลังจากที่นั่งเซงอยู่20นาที
สุดท้ายพี่เค้าคงสงสารก้อเลยให้ขึ้น
(เพราะต้องไปส่งกษิดิศ)
แล้วเราก้อขึ้นไปเรียนด้วยใจตุ๊มๆต่อมๆ
ตอนเรียนก้อกัวๆว่าจะมีคนมาไล่ที่อีกมั้ยเนี่ย
แต่สุดท้ายก้อไม่มี เย่^^
พอเลิกเดอะเบรนด์ก้อเดินไปรร.ด้วยท้องโล่งๆ
(กินมะม่วงตอนเรียนเดอะเบรน)
พอไปถึงปรากฏว่ามีคนมาไม่ได้ตั้งหลายคน
จากที่บอกๆกันไว้ว่าจะมา บางคนมีเหตุผล
บางคนก้อลืม  เชื่อเค้าเลย
แล้วไอ้วินก้อมาว่าเรา หาว่าเราโกหก
ที่บอกมันไว้ตอนแรกว่าจะมีใครมาบ้าง
แต่เราไม่ได้โกหกน้าโว้ยยยยยยยยย
แล้วก้อขึ้นรถด้วยท้องโล่งๆ
สลิ่มเอาโรตีสายไหมมา เลยได้กินนิดหน่อย
(ขอบคุนมากนะสลิ่ม)
แล้วก้อไปถึงดอนเมืองด้วยท้องโล่งๆ
(เพราะต้องไปส่งกษิดิศ)
แล้วก้อเจอกษิดิศ
ใส่เสื้อเชิร์ตแขนยาวสีเหลืองกางเกงขายาวสีเทา
ตลกมาก ไม่ได้ตั้งใจขำ แต่ขำมากอ่ะ
มันตลกจิงๆ ให้ตายสิ
แล้วก้อตามๆกันไปตามๆกันมา ถ่ายรูปๆ
มีป้ายพลาสติกสีชมพูอย่างดีของรร.
มีข้อความแสดงความยินดีกับนายกษิดิศ
เออ มีถ่ายวิดีโอด้วย รุสึกจะเห่อกันจิงๆ
มีแบบสัมภาษณ์อาจารย์ สัมภาษณ์กษิดิศ
กระแดะเชียว เราก้อเดินเบลอๆทั้งท้องโล่งๆ
แล้วเมื่อน้ำย่อยเดินทางออกมาจนเต็มกระเพาะ
เราก้อเลยต้องไปซื้อฮ็อตดอกสนามบินกิน
แค่85บาทเอง จิ๊บๆเหอๆ (….T T….)
ทำไงได้ไม่มีทางเลือกแล้วนี่นา
มันขายคู่กะแป็ปซี่ เรานี่กินแทบทุกหยด
จนน้ำแข็งก้อนสุดท้ายเลย
(แต่เหมือนมันไม่ช่วยอะไรเลยแฮะ)
คนเยอะมากเลย เต็มไปหมด
จิงๆแอบหมั่นไส้บางรร. แต่ไม่เล่าดีกว่าแหะๆ
ฉากเด็ดก้อคือ ผอ.ค่ะผู้พันตึ๋งของเรา
อยากให้พวกเราบาก้าให้ไอ้แด่ว

เราก้อ เออ เอาดิ่ อุตส่าใส่ชุดนร.ทั้งที
พวกเราก้อยืนล้อมแล้วมันอยู่ตรงกลาง

แล้วข้างๆเราก้อเปนอ.สันติ
ข้างๆอ.สันติก้อเปนผอ.ของเรา
แล้วพวกเราทั้งหมดก้อร้องบาก้าด้วยกัน
ผอ.ก้อร้องด้วย กรี๊ดกร๊าดมากมาย
ประทับใจอ่ะ แล้วรร.อื่นก้อเลยร้องกันบ้าง
แต่ไม่ได้ร้องบาก้านะแล้วก้อไม่มีรร.ไหน
ที่มีอาจารย์หรือผอ.เข้าไปร้องด้วยเหมือนรร.เรา
(รึเราไม่เหนก้อไม่รุนะ)
เรายังหิวอยู่เลย ก้อไม่ได้กินอะไรนี่หว่า
จะอิ่มได้ไง ไม่ค่อยได้คุยกะไอ้แด่วด้วย
ยังไม่ได้ด่ามันเลย
ว่าวันนี้มันทำให้เราเดือดร้อนแค่ไหน
คนมุงถ่ายรูปอย่างกะดารา แต่ได้ข่าวว่าไม่ใช่
แต่พ่อแม่มันคงภูมิใจน่าดู
ชาติที่แล้วนี่ไอ้แด่วมันคงทำบุญไว้เยอะนะ
เกิดมาถึงฉลาดแล้วก้อได้ไปไกลซะขนาดนั้น
แต่ขอบอกเลยนะ ว่าชาติหน้าเนี่ย
นายไม่โชคดีอย่างนี้แน่ เพราะว่าชาติเนี้ย
นายทำบาปไว้กะเราบิ๋มไอซ์และคนอื่นๆไว้เยอะ
ทุกคนจะตามไปแก้แค้นนาย
ในชาติหน้าแน่นอน
Ha!!!
ไปละ
บายๆ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

About patchaparachaichour

cud42, landscape stu75, drawing, writing, thinking, dreaming, muddled thoughts, welcome to my world...
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

2 Responses to ส่งแด่ว

  1. miss you says:

    55555+
    เทอเปนอะร้ายยย
    เพ้อไปแล้วใช่ม้ายยยย
    กร๊ากๆๆๆ
    โคดฮา
    ขำๆอ่ะ ฮา

  2. IcE says:

    อ่านะ….ไอ้บ้าแด่ว

Leave a Reply

