บ.บ้า/บ.บุหรี่/บ.บ่น/บ.เบื่อ

ไอ้คนเฮงซวย งี่เง่า คนนิสัยไม่ดี แย่ที่สุด
ทำอะไรเคยคิดถึงความรุสึกคนอื่นบ้างมั้ย
ถึงเราจะไม่ได้สำคัญขนาดนั้น
แต่เราก้อไม่ใช่ก้อนหินนะ
ถ้าอ่านอยู่ก้อช่วยสำเหนียกเอาไว้ด้วย
ว่าตัวเองอ่ะ แย่ที่สุด แย่ที่สุดในโลกเลย
ได้ยินมั้ย โห่เอ้ย คิดว่าตัวเองเปนใคร
เจ๋งนักหรอ จะทำอะไรก้อทำอย่างนี้อ่ะ
ถึงเราจะไม่ได้มีผลประโยชน์อะไร
แต่เราก้อรุสึกเปน โกดเปน เสียใจเปนนะ
ช่วยรุบ้างเหอะ
(ก้อกล้าแต่ในนี้แหล่ะ เจอหน้าจิงๆก้อพูดไม่ออก)
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
เมื่อวานเรียนเอ็นคอนเซ็ปวันสุดท้าย
เลิก4ทุ่มกว่า แต่ก้อซึ้งดี
อาทิตย์นี้มีเรื่องเกิดขึ้นเยอะแยะเลย ทั้งดีทั้งไม่ดี
เรื่องดีก้อคือ เราจบคอร์สเอ็นคอนเซ็ปแล้ว
เราจะได้ไม่ต้องกลับบ้านดึกอีกแล้ว
อาทิตย์นี้เราเรียนมากที่สุดในชีวิต
วันละ9ชม.ครึ่ง เหนื่อยที่สุด แต่ก้อจบซะที
เรื่องไม่ดีก้อคือ เราจบคอร์สเอ็นคอนเซ็ปแล้ว
เราจะไม่ได้เรียนเอ็นคอนเซ็ปอีกแล้ว
จะไม่ได้เจอพี่แนนอีกแล้ว
จะไม่ได้ยินเสียงว.เวียงอีกแล้ว
ว.เวียงน่ารักอ่ะ น่ารักมาก คงคิดถึงมาก
เราไม่เคยเหนรร.กวดวิชาที่ไหนที่ทุ่มเทขนาดนี้
ถึงจะแพงแต่ก้อคุ้มได้ใจ ประทับใจมากจิงๆ
(ขอค่าโฆษณาได้มั้ยอ่ะ)
เมื่อวานจนถึงวันนี้
เราผ่านคนสูบบุหรี่มาทั้งหมด23คน
ทำไมเราอยู่ในสังคมที่แย่อย่างงี้
แล้วทำไมพ่อต้องสูบบุหรี่
ตอนที่พ่อกำลังนั่งคิดว่าจะสูบบุหรี่ที่ไหนดี
ในห้องทำงาน ห้องน้ำ หรือหน้าบ้าน
เราถามพ่อว่า พ่อสูบบุหรี่ในหัวใจได้มั้ย
พ่อก้อยิ้มๆ แล้วสุดท้ายก้อไปสูบหน้าบ้าน
เมื่อตอนเที่ยงอยู่บนรถจะไปกินข้าว
พ่อถามว่าหิวมั้ย(เที่ยงกว่า)
เราดันตอบว่าหิวมาก-ไม่น่าตอบเลย
พ่อเลยบ่นใหญ่เลย-ทำไมไม่รุจักเตรียมตัวกัน
มัวแต่ชักช้าอะไรกันอยู่~~บลาๆๆๆๆ-
รุสึกผิดมากๆเหมือนทุกคนต้องมาซวยโดนบ่น
ต้องเซงกับเช้าวันอาทิตยต์ที่สดใส
เพราะเรา
แล้วแบบอยู่ดีๆก้อร้องไห้ โคดบ้าเลย
ดีนะที่ไม่มีใครเหน ไม่งั้นคงโดนบ่นอีก
เบื่อเรียนจังเลย อาทิตย์หน้าจะสงกรานต์แล้ว
เราจะได้พักซะที จะได้ตื่นสายๆซะที
(ดูจะเปนความสุขสูงสุดในชีวิต><)
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
จิงๆที่โวยวายไปข้างบน เค้าคงไม่ผิดเท่าไหร่
ถ้าเราไม่ตั้งใจขนาดนั้นเราก้อคงไม่โกดเท่านี้
แต่มันก้อโกดไปแล้วนิ่หว่า ทำไงได้
ก้อแค่อยากให้รุบ้าง แค่นั้นเอง
ไปละ
บายๆ
 
 
 

About patchaparachaichour

cud42, landscape stu75, drawing, writing, thinking, dreaming, muddled thoughts, welcome to my world...
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

4 Responses to บ.บ้า/บ.บุหรี่/บ.บ่น/บ.เบื่อ

  1. chavisa says:

    เม้นสสสส์ ค่า  บ่นใหญ่เชียววววว  เรียนขึ้นหัวเจงๆๆๆ

  2. IcE says:

    อ่านะ……………..
    สงกรานต์นี้สงสัยเราก้อไม่ได้พักว่ะ ต้องไปตจว. จิงๆก้อไม่ค่อยอยากไปมากหรอก 55

  3. miss you says:

    โถๆๆๆ ไหนก็จะวันปีใหม่แล้ว
    เอาน่า น่าสงสารจังๆๆ

  4. IcE says:

    เมื่อไหร่จะอัพ….ดองเหม็นแล้ว

Leave a Reply

