วันโกหกแปลกๆ

วันนี้มีอะไรแปลกๆเยอะเลย
เริ่มด้วยตอนเช้าไปเรียนอุ๊
เราไม่หลับเลย(ตื่นเต้นป่ะหล่ะ)
เพราะเรามัวแต่วาดหน้าอุ๊
อุ๊หน้าเหมือนแม่ไก่เลย จิงๆนะ
มองข้างๆยิ่งเหมือน มีหงอนด้วย
(มันเรียกว่าหงอนป่ะ ที่อยู่บนหัวอ่ะ ไม่รุ)
ตอนบ่ายไปเรียนแอ็พพลาย
(ทำไมเค้าถึงชื่อ"ช่วง"กับ"เผ่า"?)
เราเอาหนังสือไปผิดเล่ม
เจ๋งป่ะหล่ะ เลยนั่งวาดวงกลมไปเรื่อยๆ
ใช้เวลาได้คุ้มค่าจิงๆ
วาดจนไอ๊บอกว่าหน้านั้นเน่าหมดแล้ว
แต่เราว่าไม่เน่านะ ก้อเจ๋งดีออก กลมๆเบี้ยวๆ
เหนคนข้างๆเค้าหันมามองด้วย
สงสัยเราคงวาดสวยเกิน(รึป่าว?)
แล้วพอออกจากแอ็พลายก้อเจอมาย
หัวตลกมาก (จิงๆ)
เอ้ยๆๆ ไม่ได้ๆๆ เม้าท์เพื่อนไม่ดี
(ได้ข่าวว่าเม้าท์ไปแล้ว แหะๆ)
พอตอนเย็นไปเรียนเอ็นคอนเซ็ป
มีแต่แตกศัพท์ๆๆๆๆๆ ศัพท์เปนล้านคำ
แต่ไม่ค่อยเข้าหัวเลย
แล้วตอนจะกลับอ่ะ โจก้อทำท่าแปลกๆอ่ะ
แล้วพอถามว่าเปนอะไรนะ
มายก้อบอกว่า เปนแบบที่ผญ.ไม่เข้าใจ
แล้วมันเปนอะไรเล่า อยากรุจิงๆนะเนี่ย
(มันเรื่องอะไรของเรา……?)
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
พุ่งนี้ต้องตื่นเช้าอีกแล้ว
ใครก้อได้เรียกกินเนสบุ๊คให้เราที
เรากำลังจะทำสถิติการตื่นเช้า
ติดต่อกันยาวนานที่สุดถึง
(7×3=21,21-2=9)19วัน
ดูเหมือนน้อยๆใช่มั้ยหล่ะ แหมยังไม่ถึง20วันเลย
แต่สำหรับเรา มันเยอะมากนะเฟร่ย
แต่เอาเหอะ พุ่งนี้ทำได้
เพื่อเพื่อนๆที่รักและคิดถึงมากมาย…
เออๆ วันนี้เปนวันโกหกหรอ
เรายังไม่ได้โกหกใครเลยซักคำ
ไม่ได้ๆเด๋วเสียเปรียบคนอื่น
ขอโกหกหน่อยละกัน
ไม่รุจะพิมอะไรอ่ะ เออๆ ช่างมันเหอะ
ไม่โกหกก้อดะ ปวดหัวอ่ะ (ไม่ได้โกหก)
อือๆ วันนี้พิมน่าเบื่อเนอะ โทดทีที่หลอกให้อ่าน
แหะๆ ไปละ
บายๆ
 
 

About patchaparachaichour

cud42, landscape stu75, drawing, writing, thinking, dreaming, muddled thoughts, welcome to my world...
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

3 Responses to วันโกหกแปลกๆ

  1. miss you says:

    เราว่าอ.อุ๊หน้าเหมือนจระเข้มากกว่านะ

  2. chavisa says:

    งัก งัก งัก งัก งัก

  3. q says:

    เอ่อ ตอนเเรกเราว่าเค้าเหมือนผู้ชายเลยเเหละ 5555+ เหอๆ อืมม เริ่มฝึกเขียนเส้นเเล้วรึนี่ สู้ๆน่อ เด๋วนี้ นอนตี 2 ตื่นบ่าย 3 555+

Leave a Reply

