เชงเม้ง+พี่ฝน+ถาปัตย์+แมงมุม+HBD

พุ่งนี้เราต้องไปเชงเม้ง
ต้องตื่น6โมง
ให้ตายเหอะ สวรรค์ คุณไม่รุรึไง
อาทิตย์นึงพัชราได้จะตื่นสายๆแค่1วันเท่านั้น
แล้วคุณก้อจะมาเอาวันนั้นของพัชราไป
คุณใจร้ายมากเลย โป้ง ><
โอยยยยย มีเรื่องจะเล่าเต็มเรย เอาไรก่อนดี
พี่ฝนท้องแล้ว ท้องจิงๆ 27นี้จะ2เดือนแล้ว
ควรดีใจมั้ยเนี่ย คุณพี่ทัพก้อนะ ฮงซวยเหลือเกิน
(งงอ่ะดิ่ ไม่รุจักอ่ะดิ่ ไม่บอกหรอก55 ปล่อยให้งง)
ว่าแต่มันเรื่องอะไรของเรา
พูดถึงเรื่องของเรา ตกลงเราจะเข้าถาปัตย์จิงหรอ
(บิ๋มถาม)เราก้อยังถามตัวเองอยู่(เอ๊ะยังไง?)
ถ้าเราเข้าถาปัตย์จิงๆ ไอ้ที่เราเรียกถึกๆปิดเทอมเนี่ย
มานเพื่ออารายฟระ
ถาปัตย์ใช้ความถนัดเปนA-NET 30%เต็มๆ
แล้วเราจะเรียนอุ๊/แอ็พพลาย/เลขA-NETไปเพื่อ?????
สู้เอาเวลาไปเรียนพี่เพ้งกะพรรัศมิ์ที่รักดีกว่า T T
แต่ก้อช่างเหอะ มันลงไปแล้วนี่หว่า ทำไงได้
ก็แค่เหนื่อยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย
แค่นั้นแหล่ะ เฮ้อ อยากเกิดเปนแมงมุม
ไม่ใช่อะไรหรอก พอดีวันก่อนเราดูสำรวจโลก
ที่เค้าถ่ายชีวิตแมงมุมให้ดู โหยมีความสุขเปนบ้า
เกิดมาก้อเกาะหลังแม่ ไปไหนมาไหนก้อไม่ต้องเดิน
พอโตหน่อย พ่นใยได้ ก้อไม่ต้องเดินอีก
ใช้พ่นใยไปเกาะที่ๆอยากไป แล้วก้อโหนใยไป
เค้าบอกว่าใยแมงมุมที่ยาวที่สุดยาวถึง
1หมื่น4พันไมล์
เท่ากับระยะทางจากอังกฤษถึงออสเตรเลีย
แล้วเราจะได้ท่องเที่ยวทั่วโลก
แบบไม่ต้องเสียตัง ไม่ต้องเดิน เพราะเค้าบอกว่า
แมงมุมสามารถลอยได้ด้วยแรงลม
เปน1000ๆฟุตขึ้นไปบนฟ้า
คิดดูดิ่ว่ามันจะมีความสุขแค่ไหน
วันๆเหาะไปเหาะมา ไปเที่ยวไหนก้อได้
หนังสือก้อไม่ต้องเรียน งานก้อไม่ต้องทำ
ชีวิตไม่วุ่นวาย (ไปเปนแมงมุมกันเถอะเพื่อนๆ)
(จะมีใครไปกะเรามั้ยเนี่ย????)
แต่เสียอย่างเดียว แม่บอกว่า
"ถ้ากวางเปนแมงมุมก้ออย่ามาใกล้แม่นะ…
เด๋วจะถูกแม่เหยียบตาย!!!!!!!!!!!!!"…กรรม
สรุปว่ามันก้อต้องมีทั้งข้อดีข้อเสียอ่ะนะ
เปนคนไปเหอะ ดีละ~~~~~~~
ตอนนี้เรารุสึกว่าปิดเทอมนี้มันเริ่มเรวขึ้นแล้วหล่ะ
คงเปนเพราะเริ่มชินกับวงจรชีวิตอุบาทก์(เขียนงี้ป่ะ)
ถ้ามันเรวขึ้นอย่างงี้ทุกอาทิตย์ก้อดีอ่ะดิ่
เราจะได้พ้นจากปิดเทอมเน่าๆนี่ซักที
จะเล่าอะไรอีกว้า นึกไม่ออกแล้ว
เออๆ ช่างเหอะๆ พอแล้วละกัน
เอ้ยๆๆๆ นึกออกแล้วๆๆๆ
ก้อคือเราจะHBDเพื่อนๆที่เกิดเดือนนี้
เท่าที่เรารุ(และพอจำได้)(ไม่นับไอซ์) ก้อมี
นิ้ม-12/3 โจ-20/3 และสลิ่ม-28/3
2คนแรกอ่ะเราอุตส่าส่งmsgไปให้
ไม่เหนตอบเรย น้อยจายนะเนี่ย><
ยังไงก้อขอให้มีความสุขมากๆ
Entติดที่อยากได้นะ
บายๆ
(สุดท้ายก้อเพ้อมากตามเคย=.=*)
(ลืมเล่าไปเรื่องนึง เรามีแว่นใหม่แล้วนะ จิงๆมันมีตั้งนานแล้วหล่ะ แต่ไม่อยากใส่
รุสึกว่ามันแปลกๆ แล้วก้อแปลกจิงๆอ่ะแหล่ะ เหอๆ)
 
 

About patchaparachaichour

cud42, landscape stu75, drawing, writing, thinking, dreaming, muddled thoughts, welcome to my world...
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

5 Responses to เชงเม้ง+พี่ฝน+ถาปัตย์+แมงมุม+HBD

  1. chavisa says:

    เเมงมุมอ่ะนะ เเหยงๆ น่ารักๆ 55+ ตกลงงายเนี่ย อย่างพี่เปงพี่หน้าเอ๋อดีเเร้วเเระค่า 55+

  2. miss you says:

    เทอเพ้อเจ้ออ่ะ เรียนเอาเป็นเอาตาย

  3. pailyn. says:

    พัชราอย่าบ่นมาก เราอ่ะจะเอนท์เมืองนอก นอกจากต้องเรียนพิเศษSATซึ่งเหนื่อยมากแล้ว เรายังดันเรียนพวกฟิสิกส์ ชีวะ แล้วเปิดเทอม ยังมีเคมี กับเลข เพื่อไรว่ะ..งงตัวเอง
     
    แต่สรุป ก้คงลองเอนท์เมืองไทยด้วยมั๊ง เผื่อไม่ติดอันนึง จะได้ยังมีอีกอัน ไม่ใช่ว่า เจ๊งทั้ง2อันนะ….งี้เซ็งกว่าเดิม- -"

  4. IcE says:

    อ่ะนะ…แหวะ เราไม่เหนอยากเปนแมงมุมเลย
     
    เหนื่อยโว้ยย
    เราจะไปรอดมั๊ยวะ

  5. q says:

    อ่าา อยากเห็นน้องกวางในเเว่นอันใหม่ เเหะๆ เเต่เรียนเยอะไปจิงๆอะ – -" สู้น่อๆ อีก 2 เดือนเอง เหอๆ

Leave a Reply

