อ่า…

ก่อนอื่น ขอแสดงความดีใจกับกษิดิศ โตประเสริฐพงศ์
ถ้าใครยังไม่รุ
มัน เอ้ย ไม่ใช่ๆ เค้าๆ เค้าได้เปนตัวแทนประเทศแล้วนะ
ดีใจด้วย ดีใจด้วยจิงๆ
อ้างอิงๆ
หมดเรื่องดีๆ ก้อมาถึงเรื่องที่เราอยากระบายซักที
ตอนแรกอ่ะนะ เราจะเล่าเรื่องฟูเฮ้าส์อ่ะนะ
แต่ตอนนี้ไม่มีอารมณ์
ทำไมเปนคนดีมันเปนยากจัง
อยากจะเปนลูกที่ดี เปนพี่ที่ดี เปนเพื่อนที่ดี เปนนร.ที่ดี
ทำไมมันยากจัง
บางทีนะ เราทำผิดไปแล้ว แต่มันแก้ไขอะไรไม่ได้
เราก้อพยายามทำสิ่งที่เปนอยู่ให้ดีที่สุด
แต่ก้อเหมือนกับว่าบางคนก้อยังไม่พอใจอยู่ดี
มันเหนื่อยนะ เหนื่อยทั้งใจเหนื่อยทั้งกาย……..
เหนื่อยมากจิงๆ
เฮ้ออ
แต่เอาเหอะ ไหนๆก้ออุตส่าได้เกิดมาเปนคนกะเค้าทั้งที
เราจะทำให้ดีที่สุด จะอยู่ก้อต้องอยู่อย่างมีคุณค่า จิงมะ
(เหมือนงามอย่างมีคุณค่าเรย)(แต่พอดีว่าไม่งาม)
(ให้กำลังใจตัวเองก้อเปนเนอะ ใกล้บ้าเต็มที)
พัชรา ขอสนับสนุนให้ทุกคนทำดี
สำนึกดีสังคมดี(เกี่ยวมั้ย?????)
พอละๆ เรารุสึกดีขึ้นละ มาๆ เล่าเรื่องฟูเฮ้าส์ดีกว่า
ก้อคือเราพึ่งดูจบมา(วีซีดี)(จิงๆก้อหลายวันแล้วหล่ะ)
หนังจบอารมณ์ไม่จบ คำถามจากหนังก้อคือ
–ทำไมคำว่ารักถึงพูดยากนัก–
ทั้งเรื่องนะไม่มีอะไรเลย แต่เราก้อติด5555
วันๆ ทำกับข้าว กินข้าว เช็ดกระจก ถูบ้าน
แล้วก้อเถียงๆกาน แต่เรื่องมันไม่ยอมจบ
เพราะพระเอกไม่ยอมพูดว่าตัวเอง"รัก"นางเอก
(ขอบอกว่านางเอกน่ารักมาก คือไม่ได้สวยแบบหรูเริศนะ
แต่น่ารักอ่ะ ยิ้มแล้วโลกสดใส อิอิ)
ใครจะตอบคำถามนี้ได้บ้าง
แปลกดีเหมือนกัน มันเปนความจิงนะ
เราไม่ได้บอกรักใครแบบใช้พูดมาเปนปีแล้วมั้ง
จะพ่อ แม่ น้อง ป้า เพื่อน อาจารย์ ฯลฯ
สำหรับคนบางคนที่เราตั้งใจจะไม่บอกให้รุอยู่แล้ว
ก้อยังคิดอยู่ว่าพอถึงเวลาที่เราจะบอกจิงๆ
เราจะกล้าแค่ไหน…………………………………
เปลี่ยนเรื่องดีก่า~~~~~~
ช่วงนี้เรากำลังเบื่ออุ๊มากเลย
ถ้าใครเคยเรียนที่วิสุทธิ์กษัตริย์จะเข้าใจ
ที่มันแคบมาก เก้าอี้ก้อเล็กโต๊ะก้อเล็ก
นั่งแล้วปวดหลังชะมัด อึดอัดโคด
ขอบอกว่าแย่กว่าคุกอีก แม้ว่าจะไม่เคยเข้า
แต่ในคุกก้อยังมีที่ให้ขยับมากกว่านี้><
เวลา3ชม.ในอุ๊เปนเวลาที่ทรมานที่สุดในโลก
อย่างกะเราอยู่ในนั้นเปน10ๆชม.
จำไว้เลยนะคุณอุ๊ เราจะไม่มีวันเสียตัง
เพื่อไปนั่งเบื่ออยู่ในคุกแคบๆของคุณอีกแล้ว
พอละๆ วันนี้เพ้อมากเชียว สงสัยเรียนเยอะเกิน
แค่นี้แหล่ะ
บายๆ
ปล.1HBDไอซ์เพื่อนรัก
เราจะเอาของขวัญไปให้แกวันจันทร์นี้แหล่ะ
ช้าไปเยอะเลย ขอโทดจิงๆ
ปล.2อยากเรียนมายากลอ่ะ จะเอาไว้หลอกคนอื่นบ้าง
ปล.3เมื่อวันอาทิตย์เจอติมที่เรือนแก้วเจอบิ๊กที่เดอะเบรน
วันนี้เจอว้าที่อุ๊ แปลกๆดี
ปล.4อยากเปิดเทอม แต่ไม่อยากจบม.6
ปล.5ไม่มีไรหรอกมันพิมเพลิน
ปล.6เหมือนปล.5อ่ะแหล่ะ —->บ้าไปแล้วอ่ะ
จบจิงๆแล้วหล่ะ
บายๆ
 
 

About patchaparachaichour

cud42, landscape stu75, drawing, writing, thinking, dreaming, muddled thoughts, welcome to my world...
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

8 Responses to อ่า…

  1. chavisa says:

    เม้นๆ ระบายอารมเจงๆเรยนะพี่หน้าเอ๋อ

  2. q says:

    555+ ดูอารมดีจัง เป็น blog ที่อ่านเเล้วขำๆดีนะเออ มาเช็คเรื่อยๆ เเหะๆ

  3. ChAmPy says:

    ขอบใจนะที่แสดงความยินดีให้
     
    ยังไงก็อย่าเรียนหักโหมมากหละ อย่าลืมว่านี่คือปิดเทอม

  4. May says:

    ดูมีสาระกว่าเราเยอะเลยอ่ะ
    เรียนเยอะกันเจงๆเลยนะ
    สู้ๆแล้วกัน เป็นคนดีต่อไป

  5. =^^= BumbiM says:

    เพิ่งมีโอกาสได้เข้าสเปซแก จืดบรมเลย แต่เอาเถอะ เพราะเรารู้ว่าแกคนเป็นจืดๆเด๋อๆอย่างนี้ ม่ายเป็นไรๆ ให้อาภัย ปิดเทอมเราก็เหนื่อยไม่แพ้แกหรอก เอาเป็นว่าสู้โว้ย ทั้งเราทั้งแก

  6. AiM says:

    เฮ้ออ!!! เหนื่อยเจงๆน่าสงสาน สงสานตัวเองด้วยย T_T ดีแล้วล่ะทำให้ดีที่สุดดีกว่าไม่ได้ทำนะ เรายังไม่ได้พยายามเต็มที่เลยย สู้สู้นะ ^^

  7. IcE says:

    thx ว่ะแก ของขวัญมีคุณค่าทางจิตใจรุนแรง ซึ้งๆ…
     
    เราก้อโคดเบื่ออุ๊ ที่แม่งแคบอย่างกะอะไร แต่เอาเหอะ นี่จะเปนครั้งแรกและครั้งเดียวที่เราเรียน 5555+
     
    ชีวิตยุ่งเหยิงง่ะ

  8. miss you says:

    เทอๆ!!
     
    เทอ!!!
    เทอเปนไรมากป่าวเนี่ยเทอ
    เพ้อเจ้อมากๆอ่ะ
     
    กริ๊วประธานเราไฮโซจิงๆ
    ได้เป็นตัวแทน
     
    อุ๊ก็น่าเบื่องี้แหละ
    เบื่อแล้วเรียนทำไม
    เรียนเพื่อ!!!(เรียนเหมือนกันนิหว่า)
     
    เม้นซะยาว
    จะเขียนสเปซใหม่ในนี้ดีมั้ยเนี่ย
     
    ปล.เรียนหักโหมมากระวังหน้าแก่นะเออ (หรือคำเตือนนี้อาจจะช้าไป)
     

Leave a Reply

