เหนื่อยยยยยยยยยยยยยยยยยย

เฮื้อ ต้องขึ้นต้นเหมือนคนอื่นมั้ย
หวาดดี เรามีซเปสแล้วนะ
 
พอๆ ได้เวลาระบายความเครียด
เราเกลียดปิดเทอมนี้มากมาย
จันทร์ถึงเสาร์(บางอาทิตย์ด้วย)ตื่น6โมงนั่งรถเมล์ไปเรียนอุ๊
อุ๊น่าเบื่อ ชอบพูดว่า เข้าจะมะ ถูกมะ รู้เรื่องมะ นึกออกมะ
เปนไรมากม้า
เอาเหอะ เรียนๆหลับๆอ่ะนะ
5โมงถึง3ทุ่มกว่าถึง3ทุ่มครึ่ง เรียนเอ็นคอนเซป
เลทเก่งสุดยอด แต่ก้อสอนดีนะ กว่าจะได้นอน เกือน5ทุ่ม
ปิดเทอมบ้าไรไม่รุเหนื่อยกว่าเปิดเทอมอีกอ่ะ
เรากะลังจะกลายเปนโสมเหี่ยวววววววว
 
เออๆ ขอพูดถึงวันสุดท้ายของม.5หน่อย
เชื่อป่ะ ซเปสทุกคนจะเริ่มต้นว่า สอบเส็ดแล้ว ไม่ก้อ
จบม….แล้ว ไม่ก้อ วันสุดท้ายแล้ว
เริ่มต้นด้วยความดี๊ด๊าหล้งสอบเส็ด…….
แล้วก้อจบด้วยความเศร้า T.T เราอ่านซเปสใครก้อร้องไห้
มีคนบอกว่าเราร้องไห้เก่ง เราว่าไม่จิงนะ
แต่วันนั้นนี่ขอวันนึงละกัน
วันหลังสอบเส็ด-วันปิดเทอมวันเดียวของเรา-ก้อไม่ได้พัก-
ต้องไปเที่ยวห้องกะเพื่อน-เปลืองตังมากมาย-
เดินขาลากเลย-เหนื่อยสุดๆอ่ะ-แต่ก้อมีความสุข
มีอีกๆจะย้อนไปเล่าถึงงานเลี้ยงอำลาม.5ของพวกเรา
อ.สันติเลี้ยงสบัดเลย พวกเราเอารูปที่ไปถ่ายให้อ.เปนที่ระลึก
แล้วก้อร้องเพลงให้-เราไม่ร้องไห้-5555 เก่งป่ะหล่ะ
ก้ออออออออออ เอ่อออออออออออออ
หนูรักอาจารย์นะคะ >< เขิลอ่ะ อิอิ
แล้วก้อ…รักเพื่อนห้องเราด้วยนะ (เขียนตัวใหญ่เด๋วมีคนเหน ไม่ได้ๆ)
อีกปีเดียวก้อจบแล้ว ปีเดียวเท่านั้น……………………….
โอย พอละๆ เลิกๆ เด๋วเศร้า
เราพิมพ์กลับไปกลับมาเนอะ ทำใจหน่อยละกัน
อยากมาเปนเพื่อนเราเองนี่นา ช่วยไม่ได้
คงไม่ได้อัพอีกนานเลย ขอโทดด้วยนะที่ทำให้ทุกคนคิดถึง
5555555555(แอบหลงตัวเองส่งท้าย) ไปละ
บายๆ 
 

About patchaparachaichour

cud42, landscape stu75, drawing, writing, thinking, dreaming, muddled thoughts, welcome to my world...
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

8 Responses to เหนื่อยยยยยยยยยยยยยยยยยย

  1. q says:

    อิอิ..จ้า "เด๋อ..จิง " 55555+ ล้อเล่นน่ะ ส​ู้ๆน่อ อีกปีเดียวเองน่อ เราอยากเที่ยวกะเพื่อนอ่ะ..ยังไม่มีโอกาสเลย ไว้จะมาอ่านบ่อยๆน่อ น่าจะใส่รูปสุดเเอ๊บหน่อยนะเออ…

  2. chavisa says:

    เม้นงับพี่หน้าเอ๋อ น่าสงสาร อีกสี่ปีเราก้ต้องรับชะตากำแบบนี้แน่เยย แหะๆ จุ๊บส์ๆๆๆ ปายล่ะ พี่พัด ชรา

  3. ÖFFýKüNg says:

    อ่าเปลี่ยนสีหน่อยก็ดีนะคับมันดู "เด๋อ" อ่ะ ล้อเล่นนะ เห้นเดี๋ยวนี้ห้องเราเค้าฮิตกันทำจัง ยังไงก็ขอให้รุ่งนะคับ บาย

  4. miss you says:

    อารายของเทอน่ะ
     
    เราก้อรักห้องเราเหมือนกัลล์

  5. Wiwat says:

    มาเม้นคับ ขอให้มาเม้นก็มาเม้นให้อ่านตอนแรกนึกว่าแอบเก็บกดนิดๆ ฮ่า~~~~
    แต่ก้เปงสิ่งที่คาดเดาได้ว่าจะเกิดกับเจ้าของเปสเอาเป็นว่าอย่าไปเคียดมากละกานนนน

  6. IcE says:

    ไอ้แอ๊บ 55555+
     
    เด๋อ
    เด๋อ
    เด๋อ
    เด๋อ
    เด๋อ
    เด๋อ
    เด๋อ
    เด๋อ
    เด๋อ
    เด๋อ
    เด๋อ
    เด๋อ
    เด๋อ
    เด๋อ
    เด๋อ
    เด๋อ
    เด๋อ
    เด๋อ
    เด๋อ
    เด๋อ
    เด๋อ
    เด๋อ
    เด๋อ
    เด๋อ
    เด๋อ
    เด๋อ
    เด๋อ
    เด๋อ
    เด๋อ
    เด๋อ
    เด๋อ
    เด๋อ
    เด๋อ
    เด๋อ
    เด๋อ
    เด๋อ
    เด๋อ
    เด๋อ
    เด๋อ
    เด๋อ
    เด๋อ
    เด๋อ
    เด๋อ
    เด๋อ
    เด๋อ
    เด๋อ
    เด๋อ
    เด๋อ
    เด๋อ
    เด๋อ
    เด๋อ
    เด๋อ
    เด๋อ
    เด๋อ
    เด๋อ
    เด๋อ
    เด๋อ
    เด๋อ
    เด๋อ
    เด๋อ
    เด๋อ
    เด๋อ
    เด๋อ
    เด๋อ
    เด๋อ
    เด๋อ
    เด๋อ
    เด๋อ
    เด๋อ
    เด๋อ
    เด๋อ
    เด๋อ
    เด๋อ
    เด๋อ
    เด๋อ
    เด๋อ
    เด๋อ
    เด๋อ
    เด๋อ
    เด๋อ
    เด๋อ
    เด๋อ
    เด๋อ
    เด๋อ
    เด๋อ
    เด๋อ
    เด๋อ
     
    ตามสัญญา 55555+

  7. YAH says:

    มาเยี่ยมนะคะพี่กวาง  ยังไงก้อพยายามเข้านะคะ
    บั้บบายนะคะ

  8. AiM says:

    พัชราเดี๋ยวหัดทำสเปซหรอ อืมๆเข้าใจนะพัชราเราก้อเปนเหมือนกานปิดเทอมทั้งทีแต่ดันหนักกว่าเปิดเทอมอีก สู้ๆนะน้องเด๋อ^O^

Leave a Reply

